หนุ่มเครายาวผูกคอตายท่านั่งกอไผ่ริมน้ำน่าน

เวลา 15.00 น. 29 มกราคม 2555 ร.ต.ท.ธเนตร  วงศ์ปิง ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณกอไผ่ ริมแม่น้ำน่านฝั่งตะวันตก เชิงสะพานสุพรรณกัลยา ด้านหลังพระพิฆเนศ วัดจันทน์ตะวันตก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และจนท.กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลกพบว่า ผู้เสียชีวิต เพศชาย อยู่ในสภาพท่านั่ง ขาเหยียดยาว ใช้กางเกงขายาวสีดำของตน ผูกคอกับกอไผ่ริมแม่น้ำน่าน เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ตรวจไม่พบหลักฐานใด ๆ ในตัวผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย ที่ใบหน้า มีเอกลักษณ์ที่มีเครายาวบริเวณใต้คาง จนท.ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบที่นิติเวชรพ.พุทธชินราช

 

นายชัชชัย  บุญยก อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 183 ถ.วังจันทน์ ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก ผู้พบศพคนแรกเปิดเผยว่า แม่ค้าที่จำหน่ายดอกไม้ธูปเทียนบริเวณพระพิฆเนศบอกตนว่า ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงจากกอไผ่ริมแม่น้ำน่าน จึงวานให้ตนลงไปตรวจสอบ เมื่อลงไปก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนั่ง ผูกคอตนเองอยู่กับกอไผ่ และส่งกลิ่นเหม็นมาก คงเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว

 

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจเป็นคนเร่รอนเพราะบริเวณใกล้เคียงไม่มีคนแจ้งหายเอาไว้เลย ผู้ตายอาจเกิดาการ เครียดจึงดังใช้กางเกงตนเองผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว   ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจะได้ประสานไปยังโรงพักใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายเอาไว้หรือไม่

แสดงความคิดเห็น