ไฟไหม้บ้านตร.จร.ไม่ทราบสาเหตุ

เวลา09.00 น.วันที่ 23 เมษายน 2555 ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอบต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านพักเลขที่ 61 ถ.ชัยบุรี ม.5 ต.อรัญญิก จึงส่งรถดับเพลิง 2 คัน ไปสกัดเพลิง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ไฟกำลังลุกไหม้ห้องเก็บของด้านหลังบ้าน จึงฉีดน้ำสกัดและสามารถควบคุมเพลิงได้ในเวลารวดเร็ว เพลิงได้เผาข้าวของเศษกระดาษที่อยู่ในห้องเก็บของดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนตัวบ้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย

 

สอบสวนทราบว่า บ้านพักหลังดังกล่าวเป็นของนางวารี  เทพมณีรัตนกุล มารดาของดต.เมธี  เทพมณีรัตนกุล ตำรวจจราจรสภ.เมืองพิษณุโลก ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว นางวารี เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด โดยให้ดต.เมธีดูแลบ้านพักให้ แต่ช่วงเกิดเหตุ ดต.เมธี ออกปฏิบัติงานจราจรภายในเมืองพิษณุโลก เพื่อนบ้านได้เห็นกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากห้องเก็บของหลังบ้าน จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 และประสานรถดับเพลิงอบต.อรัญญิกมาควบคุมเพลิงไว้ได้

 

ดต.เมธี เปิดเผยว่า ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าไฟลุกไหม้จากห้องเก็บของได้อย่างไร ไม่ใช่ไฟลัดวงจรแน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินสายไฟในห้องเก็บของ และห้องครัวก็อยู่อีกด้านหนึ่ง ตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เพราะช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่บ้าน มารดาตนไปเที่ยวต่างจังหวัด 2 วันแล้ว และฝากให้ตนดูแลบ้าน 

แสดงความคิดเห็น