รถกระบะไล่บี้เก๋งชนท้าย และเสยจยย.ดับ

 

อุบัติเหตุดับ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา( 25 เม.ย.) พ.ต.ท.บุญทิ้ง อินทุภูติ ร้อยเวร สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-พรหมพิราม หมู่ 5 บ้านคลองแค ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ในที่เกิดเหตุพบรถรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กค 9611 เพชรบูรณ์ ข้างรถติดโลโก้ เทศบาลเมืองวิเชียรติบุรี จ.เพชรบูรณ์  ชนกับรถรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน กต 776 พิษณุโลก จนพังยับเยิน นอกจากนี้ภายในที่เกิดเหตุยังพบศพนายอุเทน ปานเกิด อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 13 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม หมายเลขทะเบียน 362 พิษณุโลก ซึ่งเป็นของผู้ตาย สภาพพังยับเยิน

กระบะซิ่ง
เก๋งพังยับเยิน
พังยับเยิน

จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์กระบะดังกล่าว ได้ขับขี่แข่งและไล่บี้มากับรถยนต์เก๋งมา จากนั้นมาจนถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก็งได้แซงหน้ารถยนต์กระบะ และรดความเร็วลง ส่งผลให้รถกระบะที่วิ่งมาเร็ว แบบไม่ผ่อนคันเร่ง พุ่งชนรถยนต์เก๋ง จนเสียหลักพุ่งชนนายอุเทน ผู้เสียชีวิต กำลังขี่รถจักรยานยนต์ริมถนนและกำลังกลับบ้าน แรงรถส่งผลให้นายอุเทน เสียชีวิตทันที ส่วนรถยนต์เก๋งและกระบะ ที่ชนท้ายกันกลับเสียหลักชนบ้านของประชาชนที่อยู่ริมถนนดังกล่าว

 

และหลังจากเกิดเหตุ เจ้าของรถกระบะที่ชนท้ายรถเก๋ง ได้ออกมาแสดงตนและอ้างว่าเป็นนายกเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์  ทำให้คู่กรณีไม่กล้าเอาเรื่องแต่อย่างใด แต่เมื่อหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ กลับไม่พบตัวผู้ขับรถยนต์กระบะที่อ้างตนเป็นนายกเทศบาลเมืองวิเชียรบุรีแล้ว ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบและติดตามข้อเท็จจริงของของการเกิดอุบัติเหตุรายนี้ต่อไป

////

 

แสดงความคิดเห็น