ทุบกระจกเบนซ์ฉกทรัพย์ลานจอดรถบิ๊กซี

เวลา 19.00 น.วันที่ 1 ตุลาคม 2555 ร.ต.ท.ปฐมพงศ์  มีอยู่ ร้อยเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ของแข็ง ทุบกระจกรถยนต์แล้วขโมยทรัพย์สินภายในรถไปหลายรายการ ที่ลานจอดรถห้างบิ๊กซี อ.เมือง จพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจชุดสืบสวน พบรถยนต์เบนซ์ 190 E ทะเบียน 4350 กจ พิษณุโลก ของนายศิริพงษ์  เจียงภู่ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ม.2 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พนักงานขายรถอีซูซุฮกอันตึ้ง สาขาพิษณุโลก ถูกคนร้ายใช้ของแข็ง ทุบที่กระจกหลังด้านขวา จนแตกละเอียด โดยไม่ทราบว่าใช้วัตถุใดทุบ เนื่องจากบริเวณท้ายรถพบอิฐบล็อกตกอยู่ แต่รปภ.ห้างบิ๊กซีก็บอกว่าเป็นอิฐที่ตกอยู่กับพื้นนานแล้ว และอยู่ห่างจากกระจกที่ถูกทุบประมาณ 3 เมตร

 

นายศิริพงษ์  เจ้าของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากตนเลิกงานได้เดินทางมาที่ห้างบิ๊กซีพร้อมแฟนสาวในเวลาประมาณ 18.00 น. และเข้าไปกินข้าวเย็นภายในห้าง ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นประมาณ 19.00 น. ได้เดินมาที่รถ ก็พบว่ากระจกหลังด้านขวา ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบจนแตก แล้วใช้มือล้วงขโมยสิ่งของที่วางอยู่เบาะหลังไป โดยที่ไม่ได้เปิดประตูรถ

 

สำหรับทรัพย์สินที่ถูกขโมย ประกอบด้วยกระเป๋าทำงานสีดำ คล้ายกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊ค ภายในบรรจุเอกสารการประชุมของที่ทำงาน และยังมีกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีบัตรประชาชน ใบขับขี่ บัตรเครดิต บัตรเอทีเอ็ม และยัง สมุดบัญชีเงินฝากอีก 2 ธนาคาร

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นประจำ คนร้ายทุบกระจกรถยนต์ตามลานจอดรถห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ โดยเลือกรถยนต์ ที่วางทรัพย์สินภายในรถ และสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย จอดในที่ลับตา สำหรับรถเบนซ์คันนี้ ได้จอดอยู่ในลานจอดรถด้านหน้าห้างบิ๊กซี ใกล้กับถนนพิชัยสงคราม ที่มีไฟส่องสว่างน้อย และกระจกรถยนต์ก็เป็นลักษณะกระจกใส ไม่ได้ติดฟิล์มกรองแสงที่ดำทึบ 

////

ชมภาพวีดีโอ

แสดงความคิดเห็น