หนุ่มเบญจเพสซิ่งวีออสพลิกคว่ำเจ็บสาหัส

ช่วงเย็นวันที่ 7 พฤศจิกายน 2555 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ติดอยู่ภายในซากรถ ที่เสียหลักชนต้นไม้จนพลิกคว่ำ โดยที่เกิดเหตุ อยู่บนถนนสาย 117 พิษณุโลก – นครสวรรค์ ฝั่งขาออกเมืองพิษณุฏโลก บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 122  

ร.ต.ท. สมหมาย รักป้อม ร้อยเวรท สภ.เมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ ที่เกิดพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น วีออส สีทอง หมายเลขทะเบียน กธ 9738 นครสวรรค์ สภาพรถตะแคงเกือบพลิกคว่ำ ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน ทราบชื่อต่อมา คือ นายฉัตรชัย น้อยนาธ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 1 ต.มหาชัย อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะหลุดโค้งเสียหลัก ชนกับต้นไม้ข้างทางจนพลิกคว่ำ และคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ การทำงานเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากรถคันดังกล่าวติดตั้งแก๊ส และมีประชาชนมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ต่อมา มีเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ามาดูเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ นายฉัตรชัย เดินทางมาจากจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อพาภรรยาที่ท้องแก่ใกล้คลอด มาตรวจที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยให้ภรรยารอตรวจที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง ส่วนตัวนายฉัตรชัย ได้ขับรถ มาฉลองวันเกิดเพื่อน จนกระทั่งภรรยาได้โทรตามให้ไปรับ คาดว่า นายฉัตรชัย คงจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เพื่อจะรีบไปรับภรรยาที่รออยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุ รถเสียหลักพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียก่อน

แสดงความคิดเห็น