คืบหน้า-จับ 1 ใน 4 คนร้าย ชิงทรัพย์ นศ.มน.แล้ว.

จับแล้ว 1 ใน 4 คนร้าย ชิงทรัพย์ในหอพัก นศ.มน.
จับแล้ว 1 ใน 4 คนร้าย ชิงทรัพย์ในหอพัก นศ.มน.

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันนี้( 21 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของคดี 4 คนร้าย ฮึกเหิมควงอาวุธปืน บุกงัดประตูห้อง ก่อนเข้าไปลักทรัพย์ นายพงศ์ดนัย โสตถิยากร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154/20 ม.5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี นักศึกษาเอกออกแบบผลิตภัณฑ์ และบรรจุภัณฑ์ สถาปัตย์ ปี 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร   โดยขณะเกิดเหตุนายพงษ์ดนัยเจ้าของห้องนอนหลับแบบไม่รู้ตัว ตื่นมาอีกทีทรัพย์สินหายรายการ ต้องตกใจสุดขีด หลังมาดูภาพกล้องวงจรปิด เห็นหน้าตาคนร้าย แล้วแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมนำภาพลงโลกออนไลน์ให้ตามหาคนร้ายอีกทาง

yey

ล่าสุดพ.ต.ท.รักชาติ เรืองเจริญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ทำการจับกุม 1 ใน 4 คนร้ายได้แล้ว คือ นายราเชนทร์ สุขประสาร อายุ 18 ปี (สวมเสื้อเหลือง คนในคลิป) ภูมิลำเนาเป็นชาวบึงพระ  อ.เมืองพิษณุโลก โดยนายราเชนทร์ ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เพื่อนที่ชื่อนายอาร์ม ไม่ทราบชื่อ อายุ 19 ปี และ นายเอ นามสมมุติ อายุ 15 ปี นายบี นามสมมุติ อายุ 17 ปี มาชักชวนไปลักทรัพย์ที่ห้องนายพงศ์ดนัย เพราะว่ารู้จักกัน ในขณะเกิดเหตุนายอาร์ม ได้พกอาวุธปืน ลูกซองสั้นไปด้วย แต่ไม่ได้ทำอะไร เพียงติดตัวเฉยๆ  ทรัพย์สินที่ได้ที่ไป เป็น iPad 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ BlackBerry 1 เครื่อง เงินสด 1,000 บาท External Harddisk 1 ลูก โดยหลังจากก่อเหตุได้หนีเข้าไปในตัวเมือง และใช้ไอแพ็ด ของเสียหายเล่น จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับสัญญาณได้ แต่หลังจากนั้น สัญญาณได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

 

นายพงษ์ดนัย ผู้เสียหาย
นายพงษ์ดนัย ผู้เสียหาย

หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา นายราเชนทร์  ได้ถูกจับข้อหาลักทรัพย์ และถูกส่งตัวฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปทำการสอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในการชิงทรัพย์นายพงศ์ดนัย นศ.มหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อต้องการนำทรัพย์สินไปขายเที่ยวเตร่ กับเพื่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่เหลือต่อไป โดยใครที่ทราบเบาะแส ก็สามารถแจ้งได้ที่ พ.ต.ท.รักชาติ เรืองเจริญ 0819714748

////

แสดงความคิดเห็น