เปิดไฟต้นคริสมาสต์-งานมหกรรมอาหารฯ

เปิดงานมหกรรมอาหารฯ
เปิดงานมหกรรมอาหารฯ

 เมื่อเวลา18.00 น. วันที่ 25  ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณวงเวียนสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก  นายปรีชา  เรืองจันทร์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก  เป็นประธานเปิดงานวันคริสมาสต์ และกดปุ่มเปิดไฟประดับต้นคริสมาสต์ มีความสูงกว่า 15 เมตรโดยตกแต่งประดับไฟอย่างสวยงามตระการตา โดยมีชมรมคริสเตียนจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมร้องเพลง และอวยพรในวันคริสมาสให้แก่ประชาชนชาวเมืองพิษณุโลก ได้ประสบแต่ความสุข จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกนำคณะกรรมการจัดงานและซานตาคลอสเดินแจกของขวัญให้กับประชาชนตลอดเส้นทางเดินขบวนไปยังเวทีสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ เพื่อเปิดงานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์  2556 tttt

 

เปิดไฟต้นคริสมาส
เปิดไฟต้นคริสมาส

โดยงานนี้ทางเทศบาลนครพิษณุโลก ร่วมกับจังหวัดพิษณุโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก ชมรมผู้ประกอบการค้าจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันจัดงานมหกรรมอาหารและงานต้อนรับปีใหม่จังหวัดพิษณุโลกขึ้น โดยใช้ชื่องานว่า งานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 2556 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม  2555 ที่บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ  และพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ วันที่  1 มกราคม 2556 ณ บริเวณสี่แยกสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่นของจังหวัดพิษณุโลก  และการท่องเที่ยวภายในประเทศ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในมีรายได้และเป็นการหารายได้เข้าสู่ท้องถิ่นด้วย

 

บรรยากาศเปิดงานมหกรรมอาหารฯ
บรรยากาศเปิดงานมหกรรมอาหารฯ

tttt (3)

ในปีนี้ได้จัดให้มีการออกร้านจำหน่ายอาหาร  โดนคัดเลือกร้านอาหารที่สะอาด รสชาติอร่อย  มีความหลากหลาย  ราคายุติธรรม  ได้รับมาตรฐาน Clean Food Good Taste และเป็นร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียง  จำนวน กว่า  100  ร้าน  การจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกและผลิตภัณฑ์จากโครงการ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดในเขตภาคเหนือ บรรยากาศภายในงานมีประชาชน นักท่องเที่ยว มาร่วมงานจำนวนกว่า 5,000 คน

บรรยากาศมหกรรมาอาหาร
บรรยากาศมหกรรมาอาหาร

////

ชมภาพวีดีโอ

แสดงความคิดเห็น