งัดโกดังขโมยเงินมา 3ครั้งแล้วไม่เกรงกลัวตู้แดง

0004เวลา 08.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556 พ.ต.ท.สุทิน  ควรชม สารวัตรเวรสภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุขโมยงัดโกดังฮั้วเชียงล้ง ร้านขายกระจก อุปกรณ์ก่อสร้าง เลขที่ 319/6 ถ.พิชัยสงคราม อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตั้งอยู่ถนนด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนายดนุ  หล่อวงศ์กมล เจ้าของร้านดังกล่าว พร้อมนำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบร่องรอยคนร้าย ที่ปีนเข้ามาจากรั้วด้านหน้าโกดัง ใช้ครีมตัดรั้วเหล็ก มุดเข้าไปด้านหลังสำนักงาน0001

 

และพบร่องรอยคนร้าย ใช้ของแข็งงัดประตูกระจกแบบบานเลื่อน เข้ามาภายในสำนักงาน โดยพบว่า คนร้าย ได้ขโมยเงินเหรียญ ที่เป็นเงินทอนลูกค้า เจ้าของได้เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงานหายไปไม่ทราบจำนวน ส่วนทรัพย์สินที่เป็นสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้างต่าง ๆ ยังอยู่ครบ

0003

นายดนุ  หล่อวงศ์กมล เจ้าของโกดังฮั้วเชียงล้ง กล่าวว่า คนร้ายคงเข้ามาช่วงกลางดึก ภายในโกดังปกติแล้วมีกล้องวงจรปิดเปิดอยู่ แต่ครั้งนี้ไม่ทราบเป็นอะไร กล้องวงจรปิดไม่ทำงาน จึงไม่สามารถจับภาพคนร้ายได้ และครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่คนร้ายก่อเหตุมาขโมยทรัพย์สินภายในสำนักงาน ทั้ง ๆ ที่หน้าโกดังตนก็มีตู้แดง ของสภ.เมืองพิษณุโลก แต่ก็คงโทษตำรวจไม่ได้ เพราะคนอยู่ในที่มืด จ้องขโมย คงยากจะสังเกตการณ์ได้ ก่อนหน้านี้ เคยโดนขโมยเข้ามาแล้ว 2 ครั้ง ช่วงนั้น ขโมยสินค้าประเภทสว่านไฟฟ้าไป แต่หลังจากนั้น จึงระมัดระวังเก็บทรัพย์สินมีค่ามากขึ้น ครั้งนี้จึงมาเอาไปได้แค่เงินเหรียญ

0002

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้ว ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แสดงความคิดเห็น