ฉกคอมคาราโอเกะร้านอาหารศรีไพร ไทยแท้

z (6)เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 มี.ค. ร.ต.ท.สุรพงษ์  เหมือนศรีชัย   ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุลักที่ร้านอาหารของนักร้องเพลงแหล่ชื่อดัง ศรีไพร  ไทยแท้  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่ร้านอาหาร ส.รวมแซบ ตั้งอยู่บ้านบ้านเลขที่ 142 หมู่ 8 ต.บ้านป่า อ.เมืองพิษณุโลก ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารอีสานและมีตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญ ซึ่งร้านดังกล่าวเป็นของนางปัญฑารีย์  บัวด้วง หรือศรีไพร  ไทยแท้ นักร้องเพลงแหล่ชื่อดัง พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบตู้คาราโอเกะหยอดเหรียญที่ถูกคนร้ายใช้ของแข็งงัดสายสูของตู้และมีแม่กุญแจติดหลุดออกมา และคนร้ายได้ขโมยเอาซีพียูคอมพิวเตอร์ไปจำนวน 1 ตัวและกล่องเงินเหรียญสิบที่ลูกค้าหยอด ประมาณ 2,000 บาท นอกจากนี้ยังพบหมวกไหมพรมสีน้ำตาลตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ใบ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

z (9)

จากการสอบสวนนายป้อมเพชร  ทองยอด  อายุ 32 ปี ผู้ดูแลร้านให้การว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองก็เปิดร้านตามปกติและปิดร้าในเวลา 24.00 น. ก่อนที่พนักงานในร้านจะช่วยกันเก็บร้านและแยกย้ายกันกลับบ้านพักส่วนตนเองนั้นเมื่อเก็บของเสร็จก็เดินตรวจตราดูแลความเรียบร้อยและเข้านอนเวลา 01.30 น. ก็ยังมีเหตุการณ์ผิดปกติจนกระทั้งเช้านี้ได้มาเปิดร้านพบว่าตู้คาราโอเกะถูกคนร้ายงัดขโมยซีพียูคอมพิวเตอร์และกล่องเก็บเงินหายไป จึงได้โทรศัพท์แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

z (5)

ทางด้าน นางปัญฑาวีย์  หรือศรีไพร ไทยแท้ นักร้องเพลงแหล่ชื่อดังของจ.พิษณุโลก ให้การว่า ร้านอาหารดังกล่าวตนเองได้เป็นไว้มาประมาณ 1 ปี เศษ โดยจำหน่ายอาหน่ายอีสานตั้งแต่ 11.00-24.00 น. โดยให้ลูกหลานค่อยดูและและบริหารกันเอง เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมาตนเองได้ไปรับงานร้องเพลงงานในงานบวชที่ จ.นครราชสีมา  และกลับมาถึงบ้านพักเวลาประมาณ 02.30 น. แต่ก็ไม่เหตุผิดสังเกตจึงได้เข้าพักผ่อนและมาทราบว่าตู้คาราโอเกะในร้านอาหารถูกคนร้ายขโมยหายไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังตำรวจวิทยาการเพื่อมาตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายและจะเร่งติดตามร้ายร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

แสดงความคิดเห็น