สาวประเภทสองแห่คัดเลือกทหารเกณฑ์สวมสายเดี่ยว

DSC_0166เมื่อวันที่  2 เม.ย. 56 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่าที่บริเวณหอประชุมโรงเรียนนครไทยวิทยาคม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้จัดให้เป็นที่การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ พ.ศ. 2556 โดยตั้งแต่เช้าตรู่ ได้มีประชาชนจำนวนมากทยอยกันมารอที่บริเวณทางเข้าหอประชุม เพื่อรอรับฟังการเรียกชื่อแต่ละคน ก่อนจะเดินเข้าไปรวมกันภายในหอประชุมที่จัดเอาไว้ให้ เพื่อตรวจสอบเอกสารหลักฐาน และการตรวจวัดร่างกายตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด  โดยมีพ.ท.อรรถสิทธิ์ สิทธิถาวร ผู้บังคับกองพัน เสนารักษ์ ที่ 8 ค่ายพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์ เป็นประธานในการตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ  ในช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ใช้เครื่องกระจายเสียงชี้แจงให้กับผู้มารับการตรวจเลือกทหารกองเกินทราบขั้นตอนต่างๆDSC_0169

ในส่วนผู้ที่มารับการตรวจเลือกทหารกองเกินในวันนี้ นอกจากจะมีชายฉกรรจ์แล้วยังมีสาวประเภทสองจำนวนหลายคน ที่เดินทางมารับการตรวจเลือกทหารเช่นเดียวกัน ทำให้บรรยากาศการตรวจเลือกมีสีสันขึ้นมา เนื่องจากบรรดาสาวประเภทสองแต่งตัวสวยงาม บางคนใส่เสื้อผ้าสายเดี่ยวเว้าหน้าอก บางคนใส่ผ้าซีทรูบางเซ็กซ์ซี่ ทำให้หนุ่มที่มาตรวจเลือกหันมองตลอดเวลาDSC_0175

สำหรับ อ.นครไทย มีการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ พ.ศ. 2556 จำนวน 2 วัน คือ วันที่ 2 และ 3 เม.ย. โดยกำหนดทหารที่ต้องการ มี ทบ.1 จำนวน  34 คน ทบ.2 จำนวน 28 คน  ทอ.1 จำนวน 10 คน ทอ.2 จำนวน 12 คน  ทร.1 จำนวน 12 คน ทร.2 จำนวน 13 คน ทร.3 จำนวน 13 คน และ ทร.4 จำนวน 13 คน รวมทั้งหมด 145 คนDSC_0192

นายชัยมงคล พรมรักษา สาวประเภทสอง อยู่ ต.บ้านพร้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ที่รับการตรวจเลือกครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนไปทำงานอยู่ที่โรงงานสหยูเนียน ที่บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา 5 ปี แล้ง เพิ่งเดินทางกลับมาเมื่อวาน เพื่อมารับการตรวจเลือกเกณฑ์ทหาร หลังจากเสร็จก็จะเดินทางกลับทันที เพราะลางานมาDSC_0183

ส่วนนายกฤษณะ พรหมมาอินทร์ อยู่ ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย อีกหนึ่งสาวประเภทสอง ที่มารับการตรวจเลือกเกณฑ์ทหาร ซึ่งใส่ผ้าแบบสายเดี่ยวเปิดหน้ากว้างจนเห็นชัด เปิดเผยว่า ตนทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ก่อนหน้าเคยมีแฟนฝรั่งไปอยู่ที่เขมรเรียนภาษาอังกฤษ 10 เดือน และกลับมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนที่ตนเป็นแบบนี้ก็ไม่อายใคร เพราะรู้ตัวเองตั้งแต่เด็กว่าชอบเป็นผู้หญิง ได้ไปเสริมแต่งและเสริมหน้าอกมาแล้วเช่นกันDSC_0196

นายศุภชัย แก้งกองทรัพย์ สาวประเภทสอง อยู่ ต.นาบัว อ.นครไทย  กล่าวว่าเป็นเพื่อนกับนายกฤษณะ พรหมอินทร์  ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ชีวิตตอนเป็นเด็กมีนิสัยชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง เริ่มกินยาคุม เพื่อให้มีหน้าอกและฉีดสะโพก ตั้งแต่จบชั้น ม.3  จึงแต่งตัวแบบผู้หญิงตลอกมาDSC_0186

พ.ท.อรรถสิทธิ์ สิทธิถาวร กล่าวว่า ผู้ที่มาตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ถ้าแต่งตัวเป็นผู้หญิง หรือไปเสริมแต่งร่างกายมา ทางเราจะให้เป็นบุคคลประเภทที่ 2  คือเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิด  ส่วนบุคคลประเภท 3 จะเป็นผู้ป่วย ที่รักษาเกิน 30 วัน และประเภทที่ 4 คือพิการร่างกาย ซึ่งไม่ต้องรับการตรวจเลือก สำหรับผู้ที่ไม่มารับการตรวจเลือก มีโทษตามที่กฎหมายกำหนด

 

แสดงความคิดเห็น