จนท.เก็บกู้ M26 ชนิดสังหาร พบหลังรั้วบ้านปริศนา

DSC_0072

เมื่อเวลา 19.30 น.ของวันนี้( 25 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ภูธรจังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีผู้พบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด ถูกทิ้งไว้ที่บริเวณริมรั้ว บ้านเลขที่ 105 ถนนพระองค์ดำ ซอย 11 อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงประสานให้กับชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นำโดย ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ กว้างแก้ว รองสารวัตรกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดพิษณุโลก  ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายสุรัตน์ คำอินทร์ อายุ 37 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่และพาไปตรวจสอบ  เบื้องต้นเป็นระเบิดขว้างชนิดสังหาร M26 สภาพใช้งานได้ แต่มีดินเกาะติดจนรอบจนแข็ง

DSC_0066

จากการตรวจสอบถามนายสุรัตน์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า พื้นที่ดังกล่าว เมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมาได้เกิดไฟไหม้บ้านจำนวน 3 หลังที่ปลูกติดกัน หลังจากนั้นช่างก็ได้มาซ้อมแซมบ้านและทำรั้วก่ออิฐปูนจนเสร็จเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยช่างผู้รับเหมาก็ไม่ได้สังเกตแต่อย่างใด กระทั่งภรรยาตนได้เดินไปเก็บของหลังบ้านและพบเห็นระเบิด M26 ดังกล่าว จึงรับแจ้งเจ้าหน้าที่มาเก็บกู้ทันที

DSC_0076

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก  สันนิษฐานว่ามีผู้มาแอบฝังระเบิด M26 ทิ้งไว้ เพื่อหนีความผิด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสภาพแล้วเก็บกู้ไปทำลายต่อไป

////

แสดงความคิดเห็น