Where is Love..?

IMG_5888-500x333หลัง น้องเจมส์  จิรายุ  ตั้งศรีสุข  พระเอกหน้าใหม่ที่กำลังโด่งดัง จากการแสดงละครโทรทัศน์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ  ตอน คุณชายพุฒิภัทร  ชาวพิษณุโลกหลายราย ที่เคยได้ติดตามข่าวก่อนที่น้องเจมส์ จะมาแสดงละครเรื่องนี้จนคนทั่วประเทศกล่าวถึง   น้องเจมส์ได้รับบทเป็นพระเอกในภาพยนตร์  เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก Where is Love ที่จังหวัดพิษณุโลก โดย นายปรีชา เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ได้ทุ่มงบประมาณสนับสนุนเพื่อสร้างภาพยนตร์ดังกล่าว  ทั้งสิ้น 4 ล้านบาท  โดย น้องเจมส์ รับบทคู่กับ นางสาว กีรติกา  สว่างแจ้ง  หรือ น้องสายเอี๊ยม  นร.ชั้นม.9 ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาภาคเหนือ ที่ปัจจุบันได้รับตำแหน่ง เป็น MISS INTERCONTINENTAL THAILAND 2013

ข่าว1 (1)

Where is Love  มี บริษัท สหมงคลฟิล์ม  อำนวยการสร้าง    ปัจจุบัน ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้ปิดกล้องมาตั้งแต่กลางปี  2555  จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้า  ซึ่งประชาชนชาวพิษณุโลก หลายราย ที่ติดตามต่างก็เกรงว่า หากน้องเจมส์  ที่รับบทพระเอก ดังขนาดนี้ ภาพยนตร์ที่ทางจังหวัดทุ่มงบประมาณสร้าง เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลกไฉนจึงเงียบหายไป

ข่าว 2

เรื่อง  “Where is love?  อยู่ที่ไหนนะ…ความรัก”  โดยมีนายปรีชา  เรืองจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกเป็นประธานในพิธี  ภายใต้การอำนวยการสร้างโดยบริษัทสหมงคลฟิล์มฯ และกำกับภาพยนตร์โดยนายบัณฑิต  ทองดี (ผู้กำกับภาพยนตร์อาทิ  เฮี้ยน  มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม  และพุ่มพวง)

b210155-04-500x334

ภาพยนตร์ดังกล่าวสร้างขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลกให้เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่างโดยใช้ภาพยนตร์เป็นสื่อนำเสนออัตลักษณ์ของจังหวัดพิษณุโลก เพื่อการดึงดูดใจ รวมทั้งเป็นการกระตุ้นการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ  การค้า     การลงทุน  สำหรับนักแสดงในบทต่าง ๆ ได้คัดเลือกจากพี่น้องชาวพิษณุโลก    และจังหวัดใกล้เคียง ที่ร่วมสมัครคัดเลือก พระเอกโดยนายจิรายุ  ตั้งศรีสุข (น้องเจมส์) และนางเอกโดย น.ส.กีรติกา สว่างแจ้ง    (น้องสายเอี๊ยม) และมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงร่วมแสดงด้วย เช่น นุ้ย  ก่อนบ่ายคลายเครียด, อรอนงค์  ปัญญาวงศ์, น้าค่อม  ชวนชื่น กำหนดเปิดกล้องในวันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๕๕ และปิดกล้องภายในวันที่    ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕  สถานที่ถ่ายทำจะใช้แหล่งท่องเที่ยว  ร้านค้า  ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ     ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกทั้งสิ้น  ส่วนกำหนดการออกฉาย ก่อนหน้านี้ มีกำหนดว่าจะฉายได้ ประมาณกลางปี 2555

 

แสดงความคิดเห็น