รวบหนุ่มพ่อลูกอ่อนฉกโน๊ตบุ๊กหาเงินซื้อนมให้ลูก

DSC_0053 เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่  25 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.ปริญญา  ทองมา สว.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับพวกได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ได้ผู้ต้องหาจำนวน 1 รายทราบชื่อคือนายอาทิตย์  คำจ่าง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่  208 หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย  ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพิษณุโลกเลขที่ 144/2556 ลงวันที่ 24  มิถุนายน 2556  ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์หรือบุคคลโดยผ่านสิ่งเช่าว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คยี่ห้อซัมซุง  จำนวน 1 เครื่อง ประเป๋าใส่โน๊คบุ๊คจำนวน 1 ใบ   พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อลี่ฟาน หมายเลขทะเบียน ขมต-253 พิษณุโลก ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

DSC_0056

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในหอพักของนักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยนเรศวร ตั้งอยู่ ถนนสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก  ซึ่งชุดสืบสวนได้ตรวจสอบจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดรูปประพรรณสันนิษฐานคนร้ายและจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุจึงได้รวบรวมอนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพิษณุโลกและจับกุมนายอาทิตย์ได้ในเวลาต่อมา

ในเบื้องต้นนายอาทิตย์ ให้การรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ตนเองได้ทำงานเป็นการ์ดคุมสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลกและต้องลาออกมาเพื่อดูแลภรรยาที่ท้องแก่และกำลังคลอดจนกระทั่งภรรยาคลอดบุตรได้อายุ 1 เดือน ตนเองก็ยังไม่มีงานทำแต่ต้องมารายจ่ายจำนวนมากเลยตัดสินในก่อเหตุดังกล่าวเมื่อได้ทรัพย์สินมาก็นำไปจำนำและนำเงินมาซื้อนมให้ลูกและใช้จ่ายในบ้านพักจนกระทั้งมาถูกจับกุมในที่สุด ควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.บุญสิงห์  สิทธิ พนักงานสอบสวนสภ.เมืองพิษณุโลก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น