พบเศษชิ้นเนื้อคล้ายลำไส้คนกลางไร่อ้อยที่อ.วัดโบสถ์

pl (5)เวลา 14.30 น. วันที่ 12 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา ร.ต.อ เสถียร อ่อนทอง พงส. ผนก. สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคราบเลือด เสื้อผ้า และเศษชิ้นเนื้อคาดเป็นของมนุษย์ ตกอยู่ในไร่อ้อย บริเวณ ม.9 บ้านหนองไผ่ ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เชิดศักดิ์ พูลเผ่าตำรงค์ ผกก. สภ.วัดโบสถ์ ผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุบริเวณกลางไร่อ้อยพื้นที่รวมกว่า 10 ไร่ ม.9 บ้านหนองไผ่ ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก โดยที่ชาวบ้านกำลังช่วยกันใช้รถตัดอ้อยตัดเพื่อเก็บเกี่ยวจอดอยู่pl (2)

ซึ่งก่อนหน้านี้มีชาวบ้านในพื้นที่ คือนางยุพิณ เกิดชาติ เข้ามาแจ้งความที่โรงพักว่าสามีคือ นายจรัญ เกิดชาติ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.9 บ้านหนองไผ่ ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ชาวบ้านในหมู่บ้านได้หายตัวไปจากบ้านพัก ตั้งแต่ 16.00 น. ของวันที่ 10 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา พร้อมกับอาวุธปืนแก๊ป โดยก่อนหายตัวออกจากบ้าน นายจรัญ บอกกับตนเองว่า จะไปยิงไก่ป่า แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านที่มาช่วยกันตัดอ้อย ได้พบคราบเลือด เศษชิ้นเนื้อมนุษย์ เสื้อลายสก๊อต สีขาวลายน้ำเงิน ด้ามปืนเปื้อนเลือด และรองเท้า ตกอยู่ในบริเวณไร่อ้อย ดังกล่าว ซึ่งได้ยืนยันว่าสิ่งของที่พบนั้นเป็นของ นายจรัญ จึงคาดว่าน่าจะเป็นเศษชิ้นเนื้อของ นายจรัญ จริง จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบpl (4)

pl (3) จากการสอบสวนในเบื้องต้น คาดว่า ระหว่างที่นายจรัญ ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางออกจากบ้านพัก เพื่อออกมาหายิงไก่ป่า อาจเกิดหน้ามืดเป็นลมล้มอยู่ในไร่อ้อย กระทั่งรถตัดอ้อยได้เข้าไปตัดอ้อยเก็บเกี่ยวที่บริเวณดังกล่าว ทำให้เครื่องตัดอ้อยไปตัดร่างของนายจรัญ พร้อมกับต้นอ้อยจนแหลกละเอียด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บเศษชิ้นเนื้อส่งไปตรวจหา ดีเอ็นเอ ว่าเป็นของ นายจรัญ หรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวคนขับรถอ้อยมาสอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติม ก่อนที่จะสรุปผลคดีต่อไป

แสดงความคิดเห็น