พนง.ธกส.วัดโบสถ์ขับเก๋งชนท้าย6ล้อดับคาที่

0001เมื่อเวลา23.30 น.วันที่5 กุมภาพันธ์ 2557 ร.ต.ท.สุรพงษ์ เหมือนศรีชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุก6ล้อ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บนถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์ บริเวณหมู่ 6 ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก ตรงข้ามปั้มเอสโซ่ จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ0004
พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีแดง ทะเบียน ษธ 8389 กรุงเทพฯ พุ่งชนท้ายรถบรรทุก6ล้อ ฮีโน้สีขาว ทะเบียน 70-1788 พิษณุโลก เข้าอย่างจัง ทำให้คนขับรถเก๋งถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างในการนำผู้เสียชีวิตของมาจากตัวรถ จากการตรวจสอบเอกสารภายในตัวผู้เสียชีวิตพบ บัตรพนักงานองค์การของรัฐ ระบุชื่อ นายจักรภพ ชัยเพชร พนักงานพัฒนาธุรกิจ7 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขา อ.วัดโบสถ์0002
0003
จากการสอบสวนนายสุรินทร์ สุดแก้ว อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุก6ล้อ เล่าว่า ตนได้จอดรถเพื่อคลุมผ้าใบบริเวณไหล่ทาง จุดจอดรถฉุกเฉิน ระหว่างที่ตนกำลังดึงเชือกอยู่นั้น ได้มีรถเก่งพุ่งชนท้ายรถตนที่จอดอยู่เข้าอย่างจัง จึงรับวิ่งมาดูพบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บติดคาตัวรถจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถเก๋งอาจหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเข้าอย่างจัง0005

แสดงความคิดเห็น