ศูนย์การค้าปทุมทองรับแก้ไขปัญหาบริการจอดรถ

DSC_0133วันที่ 7 มีนาคม 2557 เกี่ยวกับปัญหาเรียกค่าปรับไม่มีบัตรจอดรถศูนย์การค้าปทุมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ที่ชาวพิษณุโลกและต่างจังหวัดหลายรายเคยประสบปัญหาไม่ได้รับบัตรจอดรถเมื่อขับรถเข้าไป เมื่อถึงเวลาออกจากปทุมทอง ก็จะถูกเก็บค่าปรับถึง 100 บาท จนเป็นประเด็นฮอตในรอบสัปดาห์ที่ชาวพิษณุโลกพูดถึงกันวงกว้างในโซเซี่ยลมีเดีย

1975126_603050149770207_2018247344_n

วันนี้ นายอนันต์ เนตยสุภา ประธานบริษัทศูนย์การค้าประทุมทอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองได้รับทราบเรื่องปัญหาเรื่องประชาชนที่ไปใช้บริการ  ได้รับความเดือดร้อนจากพนักงานเก็บค่าบริการจอดรถ  ในถนนส่วนบุคคลของศูนย์การค้าปทุมทอง  และมีความรู้สึกไม่สบายใจ  เพราะที่ผ่านมาได้กำชับให้ผู้ที่รับผิดชอบ  ดูแลในเรื่องดังกล่าวให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 

นายอนันต์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางศูนย์การค้าไม่ได้เก็บค่าบริการจอดรถจากผู้มาใช้บริการแต่อย่างใด  แต่ปรากฏว่า  มีบุคคลอื่น ที่ไม่ใช่ลูกค้า เข้ามาจอดในสถานที่ ทำให้ลูกค้าที่จะมาใช้บริการไม่มีที่จอด  ร้านค้าเช่าก็ได้รับความเดือดร้อน จึงจำเป็นต้องเรียกเก็บค่าบริการ  โดยได้มอบหมายให้ ดาบนิต เป็นผู้ดำเนินการ  ทั้งยังได้กล่าวอีกว่า ค่าบริการที่จัดเก็บ  ไม่ได้เข้าเป็นรายได้ของศูนย์การค้าแต่อย่างใด  ตนเองได้มอบให้ ดาบนิต ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการ ทั้งหมด

 

ซึ่งหลังจากทราบว่า การบริหารจัดการได้รับการร้องเรียนจากประชาชน   ตนเองก็ได้เรียกประชุมกับพนักงานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง ดาบนิต ด้วย  โดยกำชับให้ ดูแล เข้มงวดการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงาน นอกจากนี้ จะเร่งดำเนินการทำป้ายแจ้งให้ผู้มาใช้บริการทราบว่าจะต้องมีการรับบัตรจอดรถ ให้เห็น ได้ชัดเจนกว่าเดิมอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น