ปิกอัพผู้รับเหมาเสียหลักชนเขาหวิดดับ

ชนเขา (3)เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 26 เม.ย. 57 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำชนเขาที่บริเวณทางโค้งลงเขาห่างจากจุดตรวจบ้านแยงประมาณ 1 กิโลเมตรมุ่งหน้าไปทาง จ.พิษณุโลก จึงรุดไปสอบสวนพร้อมชุดกู้ภัยชนเขา (2)

บริเวณเกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า สีน้ำเงิน แค้ป ทะเบียน ผค-3606 เชียงใหม่ เสียหลักพลิกตะแคงติดกับเชิงเขาถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก สภาพพังเสียหาย หลังคายุบข้าวของกระเด็นกระจัดกระจาย ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงรถโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทยรับตัวไปรักษาก่อนหน้าแล้วDSC_0172

จากการสอบถามแฟนหนุ่มไม่ยอมเปิดเผยชื่อ กล่าวว่าตนมีอาชีพผู้รับเหมางานทั่วไป ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวพร้อมแฟนสาวเดินทางไปยื่นประซองที่ชุมแพ หลังจากนั้นได้ขับรถยนต์ผ่านมาทาง จ.เพชรบูรณ์ โดยมุ่งหน้าจะเข้าตัว จ.พิษณุโลก ขณะมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลงเขา ประกอบกับมีการก่อสร้างเส้นทางขยายผิวถนน และมีการนำเอาหินกรวดเม็ดเล็กๆมาโรยผิวการจราจร ระหว่างรถยนต์ของตนวิ่งลงจากเขา ปรากฏว่ามีอาการเสียหลักล้อหน้าปัด ไม่สามารถบังคับรถยนต์ได้ จนเป็นเหตุให้รถพุ่งชนตีนเขาพลิกหงายท้องและตะแคงหันหัวกลับคนละทิศละทาง ส่งผลให้แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ ส่วนเคล็ดขัดหยอกตามร่างกายเท่านั้นDSC_0175

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า หลังจากมีการก่อสร้างถนนขยายผิวจราจร ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักเป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงที่มีการน้ำหินกรวดเม็ดเล็กๆมาโรยผิวถนน ส่งผลให้มีรถเสียหลักชนเชิงเขาไปแล้ว 3 คันก่อนหน้านี้ และเป็นช่วงลงเขา ทำให้เกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ

แสดงความคิดเห็น