สลด3 พ่อแม่ลูกซดยาฆ่าแมลงตาย

DSC02422เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 มิถุนายน 57 ร.ต.ท.วิเชียร เมฆดี ร้อยเวร สภ.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลดื่มยาฆ่าแมลงเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงพักปลูกเป็นที่พักมีมุ้งกางอยู่ 2 หลัง ภายในมุ้งที่อยู่กกลางบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ เป็นพ่อแม่และลูก ทราบชื่อทั้งหมด คือ ส.อ.ชยธร วิมุกตานนท์ อายุ 47 ปี อาชีพลูกจ้างเทศบาลตำบลไทรย้อย  นางมธุรดา วิมุกตานนท์ อายุ 34 ปี อาชีพลูกจ้างเทศบาลตำบลไทรย้อย และ ด.ญ.ธมลวรรณ วิมุกตานนท์ อายุ 12 ปี ทั้งหมดอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ที่ 4 ต.ไทรย้อย อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ลักษณะการเสียชีวิต นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยที่มือของพ่อและแม่ กอดร่างบุตรสาวอยู่อย่างน่าสลดใจ คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในที่พักพบขวดน้ำอัดลมขนาดใหญ่วางอยู่จำนวน 1 ขวด และ แก้วน้ำจำนวน 3 ใบ มีน้ำอัดลมเหลือก้นแก้วลักษณะดื่มไปแล้ว และมีกลิ่นยาฆ่าแมลงส่งกลิ่นฟุ้งไปทั่ว  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำแก้วน้ำทั้งหมด ไว้เป็นหลักฐานเพื่อส่งให้ แพทย์เวรได้ตรวจสอบพบว่า ภายในแก้วน้ำทั้ง 3 ใบ มีกลิ่นของน้ำอัดลมที่ผสมยาฆ่าแมลงปนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด ส่งไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราชจังหวัดพิษณุโลกDSC02423

 

จากการสอบถาม นายสอิ้ง อ่อนชาวนา  บิดาของ นางมธุรดา ผู้ตาย ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันเล่าให้ฟังว่า ตนอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกับบ้านลูกสาว เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้กลับมาจากธุระและเข้าบ้านมา ตอนเวลาประมาณ 21.00 น. เห็นว่าบุตรสาว – ลูกเขย และหลาน เข้านอนกันหมดแล้ว และปิดไฟเงียบ  ตนจึงไม่ได้แวะไปหาและขึ้นบ้านเข้านอนตามปกติ จนกระทั่งเช้าช่วงเวลา 8 โมง ก็ยังไม่เห็นบุตรสาวและลูกเขย พร้อมกับหลานสาวตื่น ซึ่งผิดปกติตนจึงได้เดินไปเปิดมุ้งเพื่อปลุกแต่กลับพบว่าทั้ง 3 คนนอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากอดกันอยู่ ภายในมุ้ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยสาเหตุตนยังไม่ทราบเนื่องจากที่ผ่านมา บุตรสาวและลูกเขย ก็ไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด เพียงแต่เคยได้ยินลูกสาวบ่นกับลูกเขยเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการเงินที่หมุนเวียนไม่พอใช้บวกกับหนี้สินที่มีอยู่

3820

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนเพิ่มเติมทราบว่า ส.อ.ชยธร และนางมธุรดา ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเคยทำเรื่องกู้เงินกับทาง ธกส.และธนาคารออมสิน ไว้ในวงเงินกว่า 2 ล้านบาท  และยังมีหนี้สินอื่นๆ อีกหลายแห่ง  คาดว่า ทั้งสองคนอาจเกิดความเครียด จึงได้ตัดสินใจดื่มยาฆ่าแมลงที่ผสมกับน้ำอัดลม ฆ่าตัวตายพร้อมลูกวัย 12 ปี

3819

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูจน์ร่วมกับแพทย์ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล โดยญาติได้นำศพผู้ตายทั้ง 3 ศพ มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองบัวงาม  โดยมีประชาชนในหมู่บ้านที่ทราบข่าวต่างเวียนมาช่วยงานกันอย่างต่อเนื่อง

แสดงความคิดเห็น