ฝนตกถนนลื่น แลมโบกินี่ 36 ล.ชนต้นไม้ขาดครึ่ง

151910

เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันนี้( 24 มิ.ย.) พ.ต.ท.อุบล กันทะเขียว ร้อยเวร สภ.บางระกำ จ.พิษณุดลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ขาเข้า บริเวณหลัก กม.ที่ 19-20 หมู่ที่ 2 บ้านหนองเต่าดำ ต.บ่อทอง  อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ  Lamborghini (แลมโบกินี้) สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง น-4220กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นพะยอมขนาดใหญ่ที่อยู่ข้างทาง สภาพตัวรถเสียหายพังยับเยิน ขาด 2 ท่อน ส่วนหัวรถตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง เหลือเพียงส่วนท้ายและเพียงซากเครื่องยนต์ สภาพพังยับอยู่บนถนน

151909

151907

ในที่เกิดเหตุใกล้กันพบเจ้าของรถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายพิทักษ์ เรียงสิมา เจ้าของบริษัทธุรกิจขายตรง “unicity” อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/92 หมู่ 7 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ กำลังยืนคุยโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ประกันอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น รอดตายราวปาฏิหาริย์S__8445976

151908 151911

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า นายพิทักษ์ เจ้าของรถซุปเปอร์คาร์ แลมโบกินี่ ได้ขับยนต์คันดังกล่าวที่มีราคาสูงกว่า36 ล้านบาท เดินทางมาจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาประชุม ที่ จ.พิษณุโลก  ระหว่างทางได้แวะ ที่ จ.นครสวรรค์และทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง ปกติ จะเป็นคนไม่คล้องพระ เพื่อนก็เตือนระหว่างขับรถให้คล้องพระ  ซึ่งนายพิทักษ์ ก็ได้คล้องพระหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่น 1 จากนั้นก็ได้เดินทางต่อมาที่ จ.พิษณุโลก  จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับลขับรถมาด้วยความเร็วสูง จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักพุ่งชนกับต้นไม้ข้างทางเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้รถคันดังกล่าวขาดครึ่งเป็น 2 ท่อน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ตอนแรกนายพิทักษ์ เห็นรถอีกซีกท้าย อยู่บนท้องถนน ก็นึกว่าชนกับรถคันอื่น เมื่อดูอีกทีกลับพบว่ารถตนเองขาดครึ่งดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกเพื่อเคลียร์พื้นที่ และเปิดเส้นทางดังกล่าว และจะหาสาเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไป.

151904

 

///////

ชมคลิป

 

แสดงความคิดเห็น