ภูศยาคอฟฟี่

85904ฮอตนิวส์ตระเวนชิม ลองเปลี่ยนบรรยากาศนำเสนออาหารการกินในตลาดสด ร้านก๋วยเตี๋ยวบ่อยครั้ง วันนี้ลองเข้าร้านดูหรูหน่อย เราพาทุกท่านมาอิ่มอร่อยกันที่ ร้านภูศยาคอฟฟี่ ร้านที่เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ได้บรรยากาศที่ร่มรื่น สไตร์ไทยวินเทส กับอาหารอร่อย เครื่องดื่มร้อน เย็น ชื่นใจ เจ้าของร้านอารมณ์ดี ขี้เล่น เป็นกันเอง85901

86952นภูศยาคอฟฟี่ ตั้งอยู่บริเวณเส้นทางระหว่างสุโขทัย-พิษณุโลก ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก เลยสี่แยกบ้านกร่างมาเล็กน้อย อยู่ซ้ายมือเป็นร้านกาแฟที่มีอาหาร เครื่องดื่ม ของทานเล่น อย่างเช่น มากาลอง ที่กำลังเป็นที่นิยมสำหรับนักชิมทั้งหลาย รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในการทำอาหาร โดยเฉพาะขนมอบอย่างมากาลอง85903

คุณปอนด์ เจ้าของร้าน“ภูศยาคอฟฟี่” บอกว่า ที่ร้านมีอาหารมากมายหลากหลายเมนูไว้รอบริการลูกค้า อาทิ ผัดไทยกุ้งสด ที่มีการตกแต่งจานอย่างสวยงาม น่ารับประทานด้วยการนำไข่เจียวมาวางคลุมไว้แล้วนำร่มคันเล็กๆมาตกแต่ง ให้เหมือนบรรยากาศชายทะเล เป็นเมนูยอดฮิตของทางร้านที่มีลูกค้าติดใจมารับประทานครั้งแรกแล้วต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง 85906นอกจากนี้ยังมีเมนูไก่กรอบผัดเปี้ยวหวาน เส้นใหญ่หมูสับ กุ้งอบวุ้นเส้น ที่คัดสรรมาแต่กุ้งตัวโตๆ ขนมหวานของทานเล่นก็มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ มากาลองรักชาติ ที่มีการนำเอามากาลองสีแดง ขาว น้ำเงิน มาจัดวางเรียงกันเพื่อเพิ่มสีสนให้เข้ากับบรรยากาศของประเทศไทย ณ ตอนนี้ เมนูเครปเค้ก ราดด้วยซอสสตอเบอร์รี่ เค้กชาเขียว เมนูใหม่ของทางร้านเครปสด ที่ด้านในเป็นเนื้อครีมนุ่มๆ ห่อหุ้มด้วยเครปบางๆ ราดซอสสตอเบอร์รี่สด หอมหวานชวนให้น้ำลายสอ85911

85902

ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน อาทิ คนชื่นชอบกาแฟ ก็จะมีกาสด กาแฟร้อน กาแฟเย็น ให้เลือกตามใจชอบ สำหรับคุณสุภาพสตรี หรือท่านใดที่ไม่ดื่มกาแฟ ก็จะมีเมนูผลไม้ปั้นหลากหลายชนิดค่ะ ร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น. โทรศัพท์ติดต่อได้ที่ 094-4405565 ค่ะ85912

85905

85915

 

น้องก้อย ฮอตนิวส์ตระเวินชิม /รายงาน

แสดงความคิดเห็น