หนุ่มวัย 17 ปีขับเก๋งหลับในตกถนนไฟลุกท่วมที่อ.วังทอง

48098เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 3 เม.ย.2558  ร.ต.ท.ปรีชา  ภู่เพียร ร้อยเวร สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนเสาไฟส่องสว่างริมทางและเสียหลักร่วงตกถนนจนเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก ขาเข้าเมือง ใกล้เคียงหมวดการทางวังทอง หมู่ 11 ต.วังทอง จ.พิษณุโลก48101 หลังรับแจ้งจึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลวังทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพารุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งรุ่นมาสด้า 2 ทะเบียน กท 167 พิษณุโลก สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า เสียหายพังยับเยินทั้งคัน และมีไฟลุกไหม้ติดที่บริเวณฝากระโปรงหน้าห้องเครื่องยนต์ เจ้าหน้าที่ต้องรีบฉีดน้ำดับไฟที่ลุกไหม้อยู่ พร้อมให้การช่วยเหลือนำตัวคนขับออกมาจากซากรถได้อย่างปลอดภัย หวิดถูกไฟไหม้ทั้งเป็น ทราบชื่อต่อมา คือ นายอภินันท์  ทองมีมา อายุ 17 ปี นักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 108/1 หมู่ 4 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบาดแผลร่องรอยถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จึงทำการรักษาปฐมพยาบาลเบื้องต้น48102

จากการสอบสวน นายอภินันท์  ทองมี คนขับ ให้การว่า ก่อนหน้าเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวไปส่งแฟนสาวที่ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างเดินทางกลับมาที่ จ.พิษณุโลก เพื่อกลับเข้าบ้านพัก ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุตนเองรู้สึกเหมือนมีอาการเริ่มง่วงนอน ประกอบกับร่างกายอ่อนเพลียเนื่องจากขับรถเป็นเวลานาน จึงทำให้เกิดหลับในไปชั่วครู่หนึ่ง เมื่อสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็พบว่ารถยนต์ได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟส่องสว่างริมทาง และพลิกคว่ำร่วงตกถนนข้างทาง จนเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่ห้องเครื่องยนต์ แต่โชคยังดีที่ตนเองรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด48103

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

………………………………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น