ขโมยรถของกลาง29คันยึดจากบ่อนเมื่อกลางปี57

97187อุกอาจ คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของกลาง 29 คัน ยึดจากบ่อนกลางในโรงแรมชื่อดัง อ.เมืองพิษณุโลกเมื่อกลางปี2557  ตำรวจนำเก็บรักษาไว้ที่โรงแรมอินทราที่อยู่ติดกัน  ใช้เครื่องมือตัดเหล็ก ตัดสลักประตูที่ล็อคกุญแจไว้ ก่อนจะลำเลียงขนรถจักรยานยนต์ออกไป ผกก.สภ.พิษณุโลก สั่งเร่งตามล่าคนร้ายคาดมาหลายคนเก็บลอยนิ้วมือที่ทิ้งไว้บนรถช็อปเปอร์ขนาดใหญ่ที่ขนไปไม่ได้

97185

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่  25 เม.ย.2558  พ.ต.ท. จรัญ บุญมี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ ภายในโรงแรมอินทรา   ถนนศรีธรรมไตรปิฏก  อ.เมือง จ.พิษณุโลก หรือบริเวณด้านหลังโรงแรมลาพาโลมา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทีเกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. ดำรงค์ หมื่นอาจยิ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ 6 เข้าตรวจสอบสถานที่จัดเก็บรถของกลางบ่อนการพนัน

97190

ในทีเกิดเหตุเป็นสถานที่เก็บรถจักรยานยนต์ของกลางจากการตรวจยึดทำลายบ่อน โรงแรมดังกลางเมืองพิษณุโลก ได้รถยนต์และจักรยานยนต์จำนวนมาก และได้นำของกลางรถจักรยานยนต์ จำนวน 50 คันมาเก็บรักษาไว้ที่โรงแรมอินทรา แต่กลับถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ไปจำนวน 29 คันและทิ้งรถช็อปเปอร์ คันใหญ่ไว้ด้านนอกอีก 1 คัน คาดว่าคนร้ายไม่สามารถนำออกไปได้เนื่องจากคันใหญ่ และยางแบน ขณะที่ภายในโรงแรมดังกล่าว กล้องวงจรปิดเสียไม่สามารถใช้การได้ เนื่องจากเป็นโรงแรมเก่า97189

 

97171พ.ต.อ. ดำรงค์ หมื่นอาจยิ้ม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก  กล่าวว่า โรงแรมอินทรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถจักรยานยนต์ของกลาง   ที่ได้ทำการตรวจยึด จากการทลายบ่อน ที่ตั้งอยู่ในโรงแรมลาพาโลมา เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา โดย รถของกลางที่หาย เป็นของกลางที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 50 คัน ของเจ้าหน้าทีตำรวจ โดยมีนายนิกร อินทรีย์ อายุ 33 ปี เป็นผู้ดูแล เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมากันเป็นแก๊งค์ มีการใช้เครื่องมือตัดเหล็ก ตัดสลักประตูที่ล็อคกุญแจไว้ออก ก่อนจะลำเลียงขนรถจักรยานยนต์ออกไป คาดว่าน่าจะมีการใช้รถบรรทุก ในการขนรถจักรยานยนต์ของกลางดังกล่าวไป อย่างไรก็ตาม กลุ่มคนร้ายได้ทิ้งร่องรอยหลักฐานไว้ เป็นรอยนิ้วมือ โดยเฉพาะ ที่รถจักรยานยนต์ช็อปเปอร์ขนาดใหญ่ ที่ถูกจอดทิ้งไว้ อาจจะยกไปไม่ไหว  เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือ และอื่นๆ พร้อมกับจะตรวจกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อตามล่าหาตัวคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป97188

//////////

แสดงความคิดเห็น