รวบเยาวชน13ปีลั่นไกยิงหนุ่มวังทองเสียชีวิตเหตุแค้นเรื่องชู้สาว

701834เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 9 ก.พ .2559  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก นำตัวนาย บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ชาว ต.อรัญญิก  อ.เมืองพิษณุโลก มางมหาอาวุธปืนในคลองโคกช้าง เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุ ยิงนายณัฐนนท์ จันทร์เยี่ยม อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.7 ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เสียชีวิตเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และพบศพเมื่อช่วงเช้าที่บริเวณถนนสายบ้านประดู่-แม่ระกา ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลกIMG_9758 ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามหาตัวคนร้าย หลังจากทราบว่ามีหญิงสาวเข้าไปรับผู้ตาย ถึงบ้าน แล้วออกมาด้วยกัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จากนั้นก็พบว่าเป็นศพเสียชีวิตในช่วงเช้า จับมือยิง (1)

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังทอง ได้ติดตามหาตัวหญิงสาวและทราบชื่อต่อมาคือ น้องน้ำ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวอำเภอเมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นกิ๊กของผู้เสียชีวิต พร้อมกับนำมาสอบสวนขยายผล จนทราบตัวผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติม อีก 3 ราย คือนายเอ อายุ 19 ปี (นามสมมุติ) ด.ช.บี  อายุ 13 ปี (นามสมมุติ) น้องชายนายเอ และ ด.ช.ซี นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เพื่อนของ ด.ช.บีจับมือยิง (2)

ซึ่งหลังจากสอบสวน จน ด.ช.บี อายุ 13 ปี ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น จ่อยิงนายณัฐนนท์  ผู้เสียชีวิต เนื่องจากแค้นที่นายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิต มาติดพัน น้องน้ำ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแฟนพี่ชาย คือ นายเอ (นามสมมติ ) มาร่วมเดือน ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนและพี่ชาย  พร้อมเพื่อน และน้องน้ำ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับนายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิตมาจากบ้าน เพื่อมาตกลงปัญหา เรื่องชู้สาว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงมีการชกต่อยกัน  ตนเห็นจังหวะ นายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิต ล้มลง ก็ใช้ปืนลูกซอง ที่ได้สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ต จ่อยิงนายณัฐนนท์ จนเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านริมคลองโคกช้าง อ.เมืองพิษณุโลก พร้อมกับทิ้งอาวุธที่ใช้ก่อเหตุลงไปในคลองที่อยู่ข้างบ้าน สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุดจับมือยิง (7)

โดยบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอชุดประดาน้ำกู้ภัยบูรพาพิษณุโลก  มาช่วยกันงมอาวุธปืนที่ก่อเหตุ ที่บริเวณคลองโคกช้าง  ต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งยังหาไม่พบ  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงและติดตามผู้ร่วมก่อเหตุ ในครั้งนี้  ก่อนที่จะสรุปสำนวนดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไปจับมือยิง (4)

///////////

 

แสดงความคิดเห็น