เก๋งชนจยย.พ่วงข้างอย่างแรงผัว-เมียเสียชีวิตบน ถ.พิษณุโลก-อุตรดิตถ์ ต.ทับยายเชียง

IMG_5225เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 1 ส.ค. 2559 พ.ต.ต.ชูชีพ  พุ่มเฉี่ยว  พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้แจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียชีวิต บริเวณถนนพิษณุโลก-อุตรดิตถ์  ม.6 ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิรามและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์พ่วงข้างสภาพพังยับเยิน พ่วงอยู่กลางถนน ส่วนตัวรถจักรยานยนต์กระเด็นไปถูกร้านแตงโมและรถยนต์กระบะที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงเสียหาย 1 คัน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย IMG_5222ทราบชื่อต่อมาคือ นายอำนาจ อุ่นวงศ์ อายุ 34 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 104 ม.5 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก สภาพศพมีเลือดไหลออกทางปากและจมูกกะโหลกศีรษะด้านซ้ายยุบ แขนขาหักผิดรูป ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุพรรณสา สระทองร้อย อายุ 32 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 4 ม.9 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก สภาพศพศีรษะแตกมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ขาขวามีแผลฉีกขาด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งสองรายIMG_5228

ห่างออกไป 50 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิช สีดำ ทะเบียน 1กภ 7921 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยิน พลิกตะแคงตกลงไปอยู่บริเวณไหล่ทางข้างถนน ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายสมควร  จินโก อายุ 48 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 120/4 ม.1 ต.ทุ่งกวาว อ.เมือง จ.แพร่  ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกายหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานนำส่งโรงพยาบาลวัดโบสถ์IMG_5221

จากการสอบถาม นางจินดา สระทองร้อย อายุ 59 ปี แม่ของ นางสุพรรณสา ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุลูกเขยและลูกสาวกำลังขี่จักรยายนต์ข้ามถนนเพื่อมาช่วยตนเองขายแตงโมที่ร้าน ขณะกำลังข้ามถนนเพื่อจะยูเทิร์นมายังร้านอยู่นั้น ก็ถูกรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว และพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนลูกสาวและลูกเขยกระเด็นลอยลงมาตกที่ริมถนนและเสียชีวิตในที่สุด  รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาพังยับเยินและรถยนต์ได้ตกลงไปข้างถนน82628

IMG_5234จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำตรวจคาดว่า นายอำนาจและนางสุพรรณสา ขี่รถกำลังจะยูเทิร์นเพื่อไปช่วยแม่ขายแตงโมอีกฝั่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถของ นายสมควร กำลังขับมาด้วยความเร็วจึงไม่ทันระวังจึงไม่ทันระวังจึงชนรถของ นายอำนาจและนางสุพรรณสา อย่างจังจนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิตทันทีที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่เท็จจริงต่อไปIMG_5237

//////////

แสดงความคิดเห็น