พนง.สำนักอนุรักษ์ 11 รับรถยนต์สลากกาชาดพิษณุโลก จะขายใช้หนี้ให้พ่อ

เวลา 09.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2560 ที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก นายศุภชัย  เอี่ยมสุวรรณ ผวจ.พิษณุโลก นางปัทมา  เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก พร้อมนายอำเภอทั้ง 9 อำเภอ ร่วมมอบรางวัลให้ผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ สลากกาชาด งานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชประจำปี 2560 ซึ่งมีการออกรางวัล ในคืนวันอังคารที่ 17 มกราคม 2560

สำหรับผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 หมายเลข 9232063 รางวัลคือ รถยนต์เอนกประสงค์ อีซูซุ MU-X 4×2 DVD 6A/T คือ นายอดิเทพ  กฤติฤกษ์ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 29/15 ถ.สิงหวัฒน์ ต.ในเมือง จ.พิษณุโลก อาชีพพนักงานราชการ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11

นายอดิเทพ เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกาชาดประจำปี 2560 โดยตนเองซื้อสลากกาชาดจำนวน 8 ใบ มีผู้นำมาขายให้ที่สำนักงานฯ ในวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา และคืนวันที่ออกสลาก ก็ทราบทันทีว่าตัวเองถูกรางวัล เพราะจำเลขท้าย 63 ได้ เป็นเลขที่ตนเองซื้อตามมาตลอด หลังจากรับรางวัลแล้ว มีความตั้งใจจะขายรถคันนี้ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้พ่อ ที่ติดหนี้สหกรณ์ครูจำนวนมาก ซึ่งรถคันนี้ราคา ประมาณ 1.2 ล้านบาท จะได้ลดดอกเบี้ย ผ่อนเบาภาระให้พ่อได้ สำหรับตนนั้น มีรถยนต์ใช้อยู่แล้ว เป็นรถยนต์มือสอง พ่อซื้อให้ คันละแสนกว่าบาท ก็จะใช้รถยนต์คันเดิมนี่แหละ

ซึ่งบรรยากาศในการรับรางวัลวันนี้เป็นไปด้วยความสุข มีผู้มารับรถจักรยานยนต์หลายท่าน ขณะที่ผวจ.ราชการพิษณุโลก และข้าราชการ ต่างร่วมแสดงความยินดีกับนายอดิเทพ ที่ได้รับรางวัล และชื่นชมในความกตัญญู ที่จะขายรนถ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ให้พ่อ

นายอำพล  กฤติฤกษ์ อายุ 57 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนบ้านหนองหัวยาง ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก ที่มารับรางวัลพร้อมลูกชายวันนี้ บอกว่า ดีใจมาก ที่ลูกชายถูกรางวัลที่ 1 และลูกชาย จะขายรถคันนี้เพื่อนำมาใช้หนี้ให้ตน ที่ติดหนี้สหกรณ์ครู 3 ล้านกว่า จะได้ลดเรื่องดอกเบี้ยลงไปได้บ้าง…………………………………………………………………………………………………………………………………..

แสดงความคิดเห็น