ทหารซิ่งเก๋งชนดะ จยย. เก๋ง รถบรรทุก ร้านค้า จากแยกบ้านคลองมุ่งหน้าวัดยาง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันหลายคันบนถนนซอยมุ่งหน้าเข้าไปทางวัดยาง ต.บ้านคลอง อ.เมืองพิษณุโลก จึงแจ้งให้ตำรวจจราจรรุดไปตรวจสอบเร่งด่วน เนื่องจากจุดเกิดเหตุใกล้กับสี่แยกบ้านคลอง มีรถติดไม่สามารถเคลื่อนได้

พบว่าบริเวณเกิดเหตุเป็นสายรอง จากสี่แยกบ้านคลองมุ่งหน้าไปทางวัดยาง และเป็นเส้นทางเข้าประตูด้านหลังค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  ห่างจากสี่แยกบ้านคลองเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กม 9138 พิษณุโลก พุ่งชน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กช 687 พิษณุโลก ทำให้ผู้หญิงวัยกลางคนที่จอด จนยย.ติดไฟแดง ได้รับบาดเจ็บขาหัก และชนกับรถ 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูชุ สีฟ้า ทะเบียน  80.9487 พิษณุโลก โดยบรรทุกถังแก๊สมาเต็มคัน ซึ่งมีถังแก๊สจำนวนหนึ่งล้มกระจัดกระจาย   สภาพรถยนต์เก๋งวีออสด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน  นอกจากนั้นยังพบร้านค้าถูกชนจนหน้าร้านพังเสียหาย มีกันชนรถเก๋งวีออส สีดำ หลุดตกอยู่ในที่หน้าร้านอีกด้วย และยังมีรถเก๋งสีขาวถูกเฉี่ยวชนด้านหน้าเสียหายอีก 1 คัน ส่วนคนขับรถเก๋งวีออสสีดำ เป็นทหารค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยหลังเสื้อพิมพ์ระบุสังกัด ส .พัน 4  

เบื้องต้น จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ว่าช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งวีออส วิ่งมาจากทางห้างเซ็นทรัลพล่าซ่า  ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าทางแยกอย่างรวดเร็ว เพื่อจะมุ่งหน้าเข้าประตูหลังค่าย ปรากฏว่าได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งที่ติดไฟแดงอยู่พอดี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนหน้าร้านขายน้ำแข็งเครื่องดื่ม จนข้าวของตู้แตกกระจายกระจาย จนเสียหลักพุ่งไปชนและเหยียบรถจักรยานยนต์ที่จอดไฟแดง ก่อนจะเลยไปชนกับรถ 6 ล้อ บรรทุกแก๊สอีกคัน ก่อนคนขับและคนที่นั่งมาด้วยลงมาจากรถ ปรากฏว่าเป็นทหาร 2 นาย ซึ่งสวมเสื้อยืดและกางเกงทหารลายพราง  โดยทางคนขับรถบรรทุกแก๊สเห็นคนขับเก๋งวีออสลงมาทางด้านประตูคนขับ ไม่ได้สวมรองเท้าแต่อย่างใด  หลังจากร้อยเวรมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ  กลับไม่ยอมให้ข้อมูลของทหารทั้งสองคน  ทราบเพียงยศ จ.ส.อ. เท่านั้น และยังมีการแจ้งให้ทหารอีกคนที่นั่งคู่มาด้วยรับเป็นคนขับ  ทั้งทีคนขับเป็นทหารอีกคนหนึ่ง

แสดงความคิดเห็น