จ.พิษณุโลกออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ที่วัดไทรดงยั้ง อำเภอเนินมะปราง

เช้าวันนี้ ( 18 พ.ค.60 ) ที่วัดไทรดงยั้ง หมู่ที่ 2  ตำบลวังยาง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก นาย ศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกพร้อมด้วยนางปัทมา  เอี่ยมสุวรรณ นายกเหล่ากาชาด และหัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2560 ตามโครงการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเพื่อการวางแผนแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับการออกหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เป็นโครงการที่ให้หน่วยงานต่างๆในจังหวัดนำบริการออกให้บริการและพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนที่อยู่ห่างไกล เพื่อรับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ตลอดจนเป็นการอำนวยความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายของประชาชนในการเดินทางมาติดต่องานราชการในจังหวัด พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมกันมอบพันธุ์ปลาให้กับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังยางเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียน มอบถุงน้ำใจ ผ้าห่มและแว่นตาให้แก่ประชาชนที่มาร่วมโครงการอีกด้วย

จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการได้พบปะและให้กำลังใจแก่ส่วนราชการที่มาให้บริการแก่ประชาชน อาทิเช่น โรงพยาบาลอำเภอเนินมะปราง ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และแจกจ่ายยาแก่ประชาชน สำนักงานจัดหางานจังหวัดให้ความรู้และแนะแนวอาชีพสำหรับผู้ว่างงาน สำนักขนส่งจังหวัดให้บริการทำใบขับขี่ หน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มอบพันธุ์ไม้ พันธุ์ปลา สำนักงานสหกรณ์จังหวัดมอบกระปุกออมสิน สำนักงานประกันสังคมให้ความรู้เกี่ยวกับผู้ประกันตน ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดให้บริการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ สำนักงานปศุสัตว์ให้บริการฉีดวัคซีน ทำหมันแมวและสุนัข สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพิษณุโลก การสาธิต ทำดอกไม้จันทน์ การทำไข่เค็ม และการทำดอกมะกรูด เป็นต้น

 

แสดงความคิดเห็น