ผู้ใหญ่ใจดี”The Sun Cup”เลี้ยงอาหารกลางวันนร.รร.บ้านป่า

วันที่ 27 ก.ค. 60 เวลา 12.00 น. สืบเนื่องจากทีมงานฝ่ายจัดกรรมการแข่งขันฟุตบอล ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลวงวันเด็ก ตามวัตถุประสงค์การจัดแข่งขัน เตะบอลเสริมสุขสมทบทุนอาหารกลางวันเด็กนร. “The Sun Cup ครั้งที่1(น้ำดื่มTHE SUN)” ที่ โรงเรียนบ้านป่า(บิลอาสาประชาสรรค์) ม.6 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ทั้งนี้โรงเรียนดังกล่าวมีจำนวนนักเรียนจำนวนทั้งหมด 288 คน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 พร้อมคณะครูอาจารย์ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นำโดยตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขัน นายศราวุธ ขยันกิจ ,นายจีรศักดิ์ ปิ่นทอง ได้นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปซื้อขนมขบเคี้ยว ไอศกรีม และผัดไทย เพื่อเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนในครั้งนี้
ทั้งนี้ นายศรายุทธ คชพงค์ (สจ.โจ้) รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก (อบจ.) ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธานในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ได้มาเลี้ยงอาหารเด็กนักเรียนและร่วมสร้างความสุขให้เด็กๆ ในวันนี้ ทั้งนี้ตนเองอยากเห็นเด็กนักเรียนที่นี่ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เก่งมีความสามารถ และเป็นคนดีต่อสังคมในอนาคตต่อไป”
ด้านนายสนั่น ยุรมาส ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่า ได้เป็นตัวแทนของคณะครูทุกท่าน กล่าวขอบคุณประธาน นาย ศรายุทธ คชพงค์ (สจ.โจ้) และผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านในครั้งนี้ ที่ได้เดินทางมาร่วมจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กในวันนี้ ซึ่งจะสังเกตุได้ว่าเด็กนักเรียนทุกคนได้รับประทานอาหารกลางวันอย่างมีความสุข
ขณะที่ นายณรงค์ ยี่ภู่ ม.3 ประธานนักเรียน เป็นตัวแทนของเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านป่ากล่าวว่า “ขอบคุณทีมงานและผู้ใหญ่ใจดี ที่ได้นำอาหารและขนมมาเลี้ยงเด็กนักเรียนในครั้งนี้ และไม่มีสิ่งใดจะตอบแทนนอกจากจะขอปฏิญาณตนว่า จะเป็นเด็กดีและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ในสังคมของชาติสืบต่อไป”
สุดท้ายนี้ทางคณะทีมงานผู้จัดการแข่งขัน เตะบอลเสริมสุขสมทบทุนอาหารกลางวันเด็กนร. “The Sun Cup ครั้งที่1(น้ำดื่มTHE SUN)” ใครขอขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ และผู้ที่ได้มอบเงินเข้ามาสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมจงพบแต่ความสุขและความเจริญก้าวหน้าต่อไป

แสดงความคิดเห็น