“ด.ญ.ปัญญวรรณ  อิลาซาน”คว้าตำแหน่งหนูน้อยคนดีศรีสองแคว

ด.ญ.ปัญญวรรณ  อิลาซาน หนูน้อยผู้เข้าประกวดหมายเลข 36 คว้าตำแหน่ง หนูน้อยคนดีศรีสองแคว ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ประจำปี 2561
เมื่อค่ำคืนของวันที่ 14 มกราคม 2561  ที่บริเวณเวทีกลางภายในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ประจำปี 2561 ทางจังหวัดพิษณุโลกได้จัดให้มีการประกวด หนูน้อยคนดีศรีสองแคว โดยมีเด็กหญิงอายุระหว่าง 8 – 10 ปี เข้าร่วมประกวด จำนวน 45 คน โดยหนูน้อยที่เข้าร่วมประกวดได้แต่งกายด้วยชุดผ้าไทย น่ารัก สวยงาม เดินมาบนเวทีให้คณะกรรมการได้พิจารณาพร้อมตอบคำถาม และให้คะแนน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ปกครองที่มาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก  โดยหนูน้อยที่คว้าตำแหน่งขวัญใจหนูน้อยคนดีศรีสองแควได้รับเงินสดจำนวน 1,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และสายสะพาย ได้แก่ ด.ญ.รัชภร  ชินธนวณิชย์  ผู้ประกวดหนูน้อยหมายเลข 28

     ส่วนหนูน้อยที่คว้าตำแหน่ง หนูน้อยคนดีศรีสองแคว ได้แก่ ด.ญ.ปัญญวรรณ  อิลาซาน หมายเลข 36 ได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาย พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท ส่วนรางวัลรองอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.พิมพ์พิมล  กลิ่นซ้อน  หมายเลข 12 รับเงินรางวัล 4,000 บาท พร้อมสายสะพาย ส่วนรางวัลรองอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.ญาณิศา  ติ๊บนวล หมายเลข 32 รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมสายสะพาย โดยมีนางสิทธินีย์  ทวิพัฒน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลกเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่หนูน้อยที่ขนะการประกวดในครั้งนี้

แสดงความคิดเห็น