หนุ่มวังทองขี่จยย.หลุดโค้งเสียชีวิตที่ถนนเลี่ยงเมืองใกล้สนง.ขนส่ง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 มี.ค. 2561 ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงสำนักงาน ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก ถนนเลี่ยงเมืองฝั่งตะวันตก มุ่งหน้าแยกวัดสกัดน้ำมัน ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ขธค 37 พิษณุโลก ล้มอยู่บนถนนสภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันภายในป่าหญ้าข้างทางพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายพิชิต กองทอง อายุ 23 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 419/2 ม.5 ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องนำศพขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทางเพื่อทำการชันสูติเบื้องต้น สภาพศพสวมเสื้อสียืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ มีเลือดไหลออกทางจมูกปากและหู เมื่อเพื่อนผู้ตายทราบจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุกันเป็นจำนวนมากบางคนถึงกับร้องไห้เสียใจที่เพื่อนเสียชีวิต

จากการสอบถามเบื้องต้นจากเพื่อนของกลุ่มผู้ตายเล่าว่า พวกตนและผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจาก ต.หนองพระ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เพื่อเข้าไปเที่ยวงานประจำปีของ อ.วังทอง หลังจากเลิกงานได้ขับขี่มาตามเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อจะกลับบ้าน ผู้ตายได้ขับขี่รถนำกลุ่มเพื่อนออกไปก่อน จนมาเสียหลักล้มที่จุดเกิดเหตุก่อนที่กลุ่มเพื่อนผู้ตายจะขับขี่ตามมาพบว่า นายพิชิต เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักล้มจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

สาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทอง เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูติหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

……………………………………………………………………………………

แสดงความคิดเห็น