เปิดจุดเล่นน้ำคลายร้อน”แก่งนางคอย”ริมถ.พิษณุโลก-หล่มสัก

สภาพอากาศร้อน ทำให้ประชาชนเริ่มหาสถานที่คลายร้อน เที่ยวเล่นน้ำที่แก่งนางคอย ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก

19 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสภาพอากาศร้อน ส่งผลให้มีประชาชนจำนวนมากต้องหาสถานที่คลายร้อนเล่นน้ำกัน โดยเฉพาะที่ลำน้ำเข็ก ริมถนนพิษณุโลก– หล่มสัก ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก มีน้ำตกให้เล่นน้ำจำนวนมาก โดยเฉพาะที่จุดเล่นน้ำแก่งนางคอย ขณะนี้มีประชาชนไปเล่นน้ำคลายร้อน แบบนี้ได้เป็นอย่างดี โดยจุดเล่นน้ำจุดนี้ผู้ประกอบการจะนำแค่ที่นั่งมาบริการประชาชนตั้งแต่วันนี้ จนถึงช่วงเดือนพฤษภาคม

โดยนายชูศักดิ์  สมประสงค์ อายุ 53 ปี ผู้ประกอบการ กล่าวว่า สถานที่ท่องเที่ยวแก่งนางคอย ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งแก่งนางคอยนี้จะเปิดให้บริการได้เพียง 3 เดือนเท่านั้น  โดยมีค่าบริการเช่าซุ้มในราคา 100 บาท สามารถนั่งได้ทั้งวัน ไม่จำกัดเวลา ซึ่งปีนี้ซุ่มมีให้บริการเพียงพอแก่นักท่องเที่ยวแน่นอน โดยมีให้บริการถึง 60 ซุ้ม และช่วงนี้เป็นช่วงที่เหมาะแก่การเล่นน้ำเป็นอย่างมาก เพราะน้ำเย็นกำลังพอดี เหมาะแก่การคลายร้อน โดยภายในแก่งนางคอยจะ มีกลุ่มคนในชุมชนมาเปิดร้านอาหารให้นักท่องเที่ยวได้เลือกรับประทานกันเป็นจำนวนมา   โดยทางร้านมีเมนูแนะนำคือ ส้มตำถาด คอหมูย่าง ไส้ย่าง ยำ และข้าวผัด ซึ่งราคาของอาหารก็ไม่แพง 

หากประชาชนท่านใดที่สนใจอยากไปผ่อนคลายหรือเล่นน้ำ สามารถไปได้ที่บริเวณ ถนนพิษณุโลก – หล่มสัก ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวัน ตังแต่วันนี้ จนถึงเดือนพฤษภาคม 2561 นี้

////////

 

แสดงความคิดเห็น