น้ำมันรำข้าวคิง ประเดิมเปิดตัวโรดโชว์แคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง” ปี 2 ที่ จ.พิษณุโลก

นางสาวนวพร สันติวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บจก.น้ำมันบริโภคไทย          กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง เปิดเผยว่า “สำหรับโรดโชว์ รู้จริง…สุขภาพดีจริง@ห้องคิง ครั้งนี้             อยู่ภายใต้แคมเปญ รู้จริง เลือกคิง ปี 2 ซึ่งต่อเนื่องมาจากแคมเปญปีแรก ที่เราตระหนักถึงความสำคัญของ การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเรื่องน้ำมันประกอบอาหารที่ไม่ถูกต้อง รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพซึ่งยังไม่สามารถพิสูจน์ได้จริงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งหากผู้บริโภคเชื่อข้อมูลที่ผิดก็จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ เราจึงมุ่งเน้นสื่อสารข้อมูลเรื่องน้ำมันเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภค และสนับสนุนให้เกิดพฤติกรรม เช็คให้ชัวร์ก่อนแชร์  เพื่อหลีกเลี่ยงการส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพที่คลาดเคลื่อน ในปีนี้เราจึงตอกย้ำแคมเปญฯ ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยแนวคิด ‘ห้องคิง’ โดยเปิดพื้นที่ Facebook : King Health Society เป็นห้องแห่งการเรียนรู้ ในเรื่องน้ำมันประกอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพและเรื่องโภชนาการ พร้อมติดแฮชแท็ค #รู้จริงเลือกคิง และ #ห้องคิง     ให้กลุ่มคนรักสุขภาพและผู้ใส่ใจในการเลือกสรรวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารให้กับตนเองและครอบครัวได้รับทราบถึงคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวคิงได้ง่ายขึ้น

 

นางสาวนวพร ยังกล่าวต่อว่า ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง เลือกใช้   รำข้าวไทย 100% เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพของรำข้าวไทยรวมถึงมั่นใจว่าปลอด GMOs อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนผลผลิตจากชาวนาไทย ช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้แข็งแรงด้วย โดยเราได้ใช้สื่อแบบบูรณาการ เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้ามาเป็นสมาชิกห้องคิงให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสื่อออฟไลน์ สื่อออนไลน์ และกิจกรรมออนกราวด์ อาทิ TVC, Series Clip, YouTube Bumper Ad., Facebook Carousel Ad., Advertorial,   Bus Wrap และอื่นๆ สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ รู้จริง…สุขภาพดีจริง@ห้องคิง เราเลือก จ.พิษณุโลกเป็นที่แรก โดยมี 3 ผู้รู้จริงมาร่วมแชร์และแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดประทับใจจากการใช้น้ำมันรำข้าวคิง ประกอบด้วย คุณหมอก้อง-พ.ต.น.พ.สรวิชญ์ สุบุญ พร้อมด้วย คุณปุ้ม- เปรมสุดา สันติวัฒนา และ คุณนนท์-ธนนท์ จำเริญ โดยทั้ง 3 ท่านยังได้ร่วมสาธิตเมนูสุขภาพ “แซลมอนเบอร์เกอร์ กับ ซอสโยเกิร์ตอโวคาโด” ซึ่งมี        น้ำมันรำข้าวคิงเป็นส่วนประกอบ เพื่อพิสูจน์ความอร่อยที่มาพร้อมคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมมินิคอนเสิร์ต   ปิดท้ายจากคุณนนท์-ธนนท์ ”

“สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน รู้จริง…สุขภาพดีจริง@ห้องคิง ในครั้งนี้ นอกจากจะได้ร่วมสนุกและลุ้นรับ   ของรางวัลจากน้ำมันรำข้าวคิงตลอดงานแล้ว ยังจะได้รับทราบข้อมูลคุณประโยชน์ของน้ำมันรำข้าวคิงกันแบบเต็มอิ่ม เพื่อเป็นข้อมูลช่วยในการตัดสินใจเลือกวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพสำหรับตนเองและครอบครัว                สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้สามารถร่วมเป็นสมาชิกห้องคิงง่ายๆ ด้วยการกดร่วมเป็นสมาชิกใน Facebook :       King Health Society เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในผู้รู้จริงของน้ำมันรำข้าวคิงไปด้วยกัน” นางสาวนวพร กล่าวทิ้งท้าย

/////////

แสดงความคิดเห็น