กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าหักบาดเจ็บ 1 ใกล้วัดวังเป็ด อ.บางระกำ

เมื่อเวลา 21.30 น. 29 ก.ค.2561 ร.ต.อ.พีระพันธ์ กันหมุด รอง สว.(สวบสวน) สภ.บางระกำ ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณใกล้เคียงวัดวังเป็ด ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บล 8825 พิษณุโลก ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกตะแคงติดอยู่กับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ตรวจสบใกล้กันพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นาย อลงกรณ์ บุญศรี อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร
สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถคันเกิดเหตุได้ขับมาด้วยความเร็วสูงซึ่งในพื้นที่มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจังจนเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น
จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุนั้น อาจจะขับขี่มาด้วยความเร็วสูงประกอบกับมีฝนตกลงมาในพื้นที่อาจจะทำให้ถนนลื่นจึงทำให้รถเสียหลักไม่สามารถควบคุมรถได้จึงทำให้รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.
……………………………………………………………………………….

ขอบคุณภาพมูลิธิประสาทบุญสถาพิษณุโลก

แสดงความคิดเห็น