หนุ่มใหญ่ชาวพิจิตรดื่มหนักนอนเสียชีวิตหน้าสถานีรถไฟพิษณุโลก

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 ก.ย.2561  ร.ต.อ.สมเกียรติ  บุญมีจิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตนอนอยู่ด้านหน้าสถานีรถไฟพิษณุโลก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพพิษณุโลก ที่เกิดเหตุมีบรรดาไทยมุงยืนดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนโต๊ะไม้ สวมเสื้อคลุมลายสก็อตสีแดงทับเสื้อสีม่วง นุ่งกางเกงยีนสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชม. ภายในตัวมีกระเป๋าสตางค์พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง และบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อนายประภาส  บุญตา อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 1 ต.เขาเจ็ดลูก อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ละแวกดังกล่าว ให้การว่า นายประภาส ผู้เสียชีวิต ไม่มีอาชีพการงานทำเป็นหลักแหล่ง มักอาศัยหลับนอนบริเวณหน้าสถานีรถไฟพิษณุโลก และมีนิสัยชอบดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนเป็นประจำทุกวัน โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มีคนเห็นเดินถือขวดเหล้าดื่มกินอยู่ กระทั่งมานอนหมดเรี่ยวแรงอยู่บนโต๊ะไม้ จากนั้นมีคนไปเรียกก็แน่นิ่งไปจนทราบว่าหมดลมหายใจไปแล้ว ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานคาดว่า นายประภาส ผู้เสียชีวิต น่าจะดื่มเหล้าเข้าไปอย่างหนัก หรืออาจจะมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ทำให้เกิดอาการกำเริบจนน็อคเสียชีวิตในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดต่อญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป.

……………………………………………………………………………………………….

แสดงความคิดเห็น