ไฟไหม้บ้านที่ต.บ้านกลางเจ้าของถูกไฟคลอกเสียชีวิตชาย 1 ราย

เมื่อเวลา 21.21 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ว ร้อยเวรเจ้าของคดีเขตพื้นที่สอบสวน สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก และศูนย์วิทยุกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ ( ไซทีฮุกตึ๊ง ) รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคอกติดอยู่ภายในตัวบ้าน จุดเกิดเหตุ ม.22 บ.เนินสว่าง ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยบูรพาเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพนอนหงาย มีแผลถูกไฟไหม้ช่วงบริเวณศีรษะ แขน และลำตัวด้านบน การแต่งกายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ภายในตัวบ้าน ลักษณะเป็นกระท่อมบ้านไม้ชั้นเดียว ไม่มีบ้านเลขที่ ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง

จากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียงให้การว่า  ผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับพี่ชายเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และกลับมาที่บ้านได้จุดไฟเผาขยะบริเวณข้างบ้าน คาดว่าผู้ตายดื่มสุรามากจนทำให้เผลอหลับไป เพลิงจากการเผาขยะลุกลามเข้าสู่ตัวบ้านจนทำให้เกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าว โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นาย พิท วังศรี อายุ 57 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 13/1 ม.22 ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยบูรพาพิษณุโลก  สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ หน่วยกู้ภัยบูรพา ( ไซทีฮุกตึ๊ง )

 

 

แสดงความคิดเห็น