พิธีฌาปนกิจเหยื่อเขยโหด ฆ่ายกครัว 5 ศพ ท่ามกลางโศกเศร้าญาติมิตร

วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันฌาปนกิจนายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 48 ปี พ่อตา นางกัญญาภัทร กิ่งแก้ว อายุ 28 ปี ลูกสาว ที่เป็นภรรยาของนายธีรพล นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ อายุ 48 ปี นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ อายุ 48 ปี พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้งและนางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ อายุ 53 ปี พี่สาวของนางน้ำผึ้ง ที่ถูกนายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ ยิงจนเสียชีวิตทั้ง 5 ราย เมื่อวันที่  13 ม.ค. ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา  15.00 น. เป็นจุดแรกของพิธี จัดขึ้นที่วัดบ้านดง หมู่ที่ 3 ต.พญาแมน ทางญาติได้ประกอบพิธีฌาปนกิจนางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ อายุ 48 ปี พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้งและนางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ อายุ 53 ปี พี่สาวของนางน้ำผึ้ง มีนายโดยมีชาวบ้านมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก  โดยมีนายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานในพิธี  โดยทั้ง 2 รายนี้ได้ฌาปนกิจแบบเมรุ ทั้ง  2 ราย

จากนั้นเวลา 16.00 น.นายมานิต อนรรฆมาศ รองผู้ราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมญาติพี่น้อง ได้เดินทางจุดที่  2 ที่วัดวัดเกาะวารี หมู่ 1 ตำบลพญาแมน อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพ   ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจศพ 3 พ่อ แม่ ลูก คือนายวิรัตน์ กิ่งแก้ว (พ่อตา),นางน้ำผึ้ง อินทรสิทธิ์ (แม่ยาย) และนางกัญญารัตน์  กิ่งแก้ว ภรรยานายธีรพล บรรยากาศเป็นไปด้วยโศกเศร้า ญาติได้ทำพิธีเผาศพบนเชิงตะกอนไม้ ตามประเพณีโบราณ เพื่อเผาศพกลางแจ้งพร้อมกันทั้ง 3 ศพ

ด้าน คู่เขย นายธีรพล หรือ ปุ๊ หนึ่งในผู้รอดชีวิต เปิดเผยว่า สมบัติทุกอย่างที่นายธีรพล มอบให้กับครอบครัวได้ส่งมอบคืนไปหมดแล้วโดยได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.พญาแมน  ส่วนบ้านไม้สักถ้าฝั่งครอบครัวนายธีรพลอยากได้คืนก็สามารถมาขนย้ายไปได้เลย และจากนี้ไปจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวนี้อีก แ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาชาวบ้าน และญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำป้ายข้อความ ระบุว่าให้ลงโทษประหารชีวิตนายธีรพล หรือ ปุ๊ สถานเดียวเพราะมองว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมทารุณ ไว้ที่บริเวณหน้าศาลาการเปรียบวัดเกาะวารี อีกด้วย

แสดงความคิดเห็น