ผบช.ภ.6 ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมฯ ช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อเวลา 14.00 น  วันที่ 11 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช พลตำรวจโทสุธี เนรกัณฐี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562 โดยมี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดพิษณุโลก เข้าร่วมพิธี

โดยตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกและกองกำลังผสมสนธิกำลังเพื่อปฏิบัติภารกิจ ตามที่ตำรวจภูธรภาค 6 ได้กำหนดมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ต่างๆ ในช่วงที่การสงกรานต์ประจำปี 2562 ในระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2562 ซึ่งเป็นวันหยุดราชการต่อเนื่องกันหลายวันส่งผลให้ช่วงวันเวลาดังกล่าวมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งอาจทำให้กลุ่มมิจฉาชีพสวยโอกาสก่อเหตุต่างๆขึ้นทำให้ประชาชนไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวก และลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2562

ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลกจึงได้กำหนดให้มีการสนธิกำลังร่วมกันของหน่วยราชการ และภาคประชาชนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ร่วมกันปฏิบัติตามภารกิจ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบและกำหนดให้มีพิธีปล่อยแถวชุดปฏิบัติการโดยส่วนที่กำลังปฏิบัติการครั้งนี้จำนวนทั้งสิ้น 300 นาย โดยปฏิบัติการในรูปแบบสายตรวจ การตั้งจุดตรวจ การตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย การรักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อย และปฏิบัติการในรูปแบบทางยุทธวิธีอื่นเพื่อการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม อาวุธปืน ยาเสพติด บุคคลตามหมายจับ จัดระเบียบสังคม ตลอดจนป้องกันเหตุร้ายต่างๆที่อาจเกิดขึ้น ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นความอบอุ่นและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

//////////

แสดงความคิดเห็น