เร่งติดตามคนร้ายบุกเดี่ยวปืนจี้เซเว่น 3 สาขา

ตำรวจลงพื้นที่เก็บหลักฐานเร่งติดตามคนร้ายปืนจี้เซเว่น 3 สาขา วันที่ 20 สิงหาคม 2562 จากเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ในเขตตำบลบึงพระและตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก 3 สาขาได้แก่เซเว่นสาขาบึงพระ เซเว่นสาขา ชุมชนสกัดน้ำมันและเซเว่น สาขาม. นเรศวรประตู 1 โดยก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณ 00.58  น.ถึง 01.30 นวันที่ 20 สิงหาคม 2562 โดยคนร้ายเป็นชาย 1 คนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ และสวมหน้ากากสีชมพูปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืนมาจี้ชิงเงินใน 7-eleven ทั้ง 3 สาขา แล้วหลบหนีไปเช้าวันนี้เวลาประมาณ 10:00 น.ทั้งชุดสืบสวนสภ. เมืองพิษณุโลกและภูธรจังหวัดพิษณุโลกรวมถึงชุดพิสูจน์หลักฐาน 6 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหลักฐานใน 7-eleven ทั้ง 3 สาขา โดยลงเก็บลายนิ้วมือ หลักฐานต่างๆ หลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากร้าน 7-eleven ทั้ง 3 สาขา

พนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาตลาดบึงพระตำบล บึงพระอำเภอเมืองพิษณุโลกที่ถูกคนร้ายรายนี้ บุกจี้เป็นร้านแรกเปิดเผยว่า ในช่วงนั้น เข้าเวรที่ร้านกับเพื่อนอีก 3 คนโดยตนอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์คนเดียว จากนั้นมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านสวมหมวกกันน็อคสวมหน้ากากเข้ามาซึ่งช่วงแรกที่เห็นก็รู้เลยว่าน่าจะมาก่อเหตุ จากนั้นคนร้ายได้ โชว์ให้เห็นอาวุธปืนคาดว่าจะเป็นลูกซองสั้นที่เหน็บมาในกางเกงให้ตนดูพร้อมก็บอกให้นำเงินมาให้ตนก็หยิบเงินให้แต่คนร้ายที่เตรียมถุงมาใส่ แต่คนร้ายไม่เชื่อว่าจะมีอยู่เท่านี้ จึงเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์และไปหยิบเงินในตู้เซฟได้เงินไปประมาณ 3,000 กว่าบาทจากนั้นได้หลบหนีไปซึ่งช่วงนั้นตกใจมากหลังคนร้ายหลบหนีไปแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทัน

หลังจากที่คนร้ายได้ก่อเหตุที่เซเว่นสาขาบึงพระแล้วได้ขี่รถจักรยานมุ่งหน้าไปทางถนนเลี่ยงเมืองพิษณุโลกจากตำบลบึงพระมุ่งหน้าสู่สี่แยกสะกัดน้ำมันตำบลท่าโพธิ์และทำการเข้าชิงทรัพย์ในเซเว่นสาขาชุมชนสกัดน้ำมันได้เงินไปจำนวน 700 บาท จากนั้นได้ขี่รถจักรยานออกมา ข้ามแม่น้ำน่าน ถึงสี่แยกหนองอ้อเลี้ยวซ้ายไปที่ เซเว่นสาขา หน้าม. นเรศวร  ประตู 1 ได้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์อีกได้เงินประมาณ 1,000 บาท

โดยวันนี้ พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.พฐก. ได้มาทำการอบรม ตำรวจสำนักงานพิสูจน์หลักฐาน 6 การตรวจสถานที่เกิดเหตุ หลังจากทราบว่ามีเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาได้พาผู้เข้ารับการอบรม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 6 ที่ทำการเก็บหลักฐานในเซเว่นอีเลฟเว่นทั้ง 3 สาขาทันที เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวคนร้ายรายนี้ …………………………………………

แสดงความคิดเห็น