ทำพิธีฌาปนกิจ 3 ศพครอบครัวแป้นวงศ์ ณ วัดท่าตะเคียน

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ที่วัดท่าตะเคียน หมู่ 1 ต.จอมทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้มีพิธีพิธีฌาปนกิจศพ 3 ศพ ครอบครัวแป้นวงศ์  เริ่มจากนางสุนิสา แป้นวงศ์ (มารดา) ต่อด้วยนางสาวสุรีพร แป้นวงศ์ ในเวลา 13.00 น.(พี่สาว) และนายกันตภณ แป้นวงศ์ หรือเฮียตี๋ ในเวลา 16.00 น

บรรยากาศพิธีฌาปนกิจศพในวันนี้ นายธงชัย แป้นวงศ์ ผู้เป็นบิดา ได้ให้ต้อนรับแขกผู้มาร่วมงานเป็นบรรยากาศที่โศกเศร้า ญาติสนิทมิตรสหายรวมถึงแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายธงชัย แป้นวงศ์ บิดาของเฮียตี๋ เปิดเผยว่า ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน ฌาปนกิจศพครอบครัวแป้นวงศ์ในวันนี้ ซึ่งวันนี้จะทำการฌาปนกิจร่างอดีตภรรยาก่อนเป็นลำดับแรก เพราะ 1 ศพ ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เพราะต้องรอเก็บเถ้ากระดูกให้เรียบร้อยเลยของแต่ละร่าง จากนั้นจะต่อด้วย ร่างของลูกสาว ในช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.และลูกชาย(เฮียตี๋)เป็นคนสุดท้ายในเวลา 16.00 น และในช่วงเวลา 15.00 น ตนเองก็จะไปร่วมงานฌาปนกิจลูกสะใภ้และหลานชายที่วัดธรรมจักร อำเภอเมืองพิษณุโลกด้วย

นายธงชัย แป้นวงศ์ บิดาของเฮียตี๋ เปิดเผยต่อว่า สำหรับในวันนี้ตนเองก็ยังรอ เจ้าหนี้ที่มีหลักฐานการกู้ยืมเงินของลูกชายตนอยู่ เพราะตนก็อยากจะทราบว่าตอนนี้ลูกตนเป็นหนี้เป็นสินใครบ้าง ส่วนคนที่กล่าวอ้างลอยๆ ไม่มีหลักฐานการกู้ยืมเงิน ก็ขอให้หยุด อย่ากล่าวหาให้ครอบครัวของตนเสื่อมเสียอีกเลย อย่างน้อยก็ให้เกียรติคนตายบ้าง แต่ถ้าหากว่ามีหลักฐานก็มาคุยกัน ถ้าหากไม่เหนือบ่ากว่าแรงจนเกินไปตนก็ยินดีที่จะชดใช้คืนให้

……………………….

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 21 กุมภาพันธ์ 2563  สลด…เจ้าของเต้นท์รถฆ่าตัวตายยกครัว 5 ศพ พร้อมสุนัขคู่ใจ 6 ตัวที่ต.จอมทอง

แสดงความคิดเห็น