เมียสารภาพสิ้น ใช้มีดปอกมะพร้าวฟันหน้าผัวขณะหลับ แค้นที่ถูกด่าว่ามีคนอื่น มากว่า 2 ปี

จากเหตุการณ์คนร้าย แอบย่องขึ้นไปสังหารโหดนายขวัญหล้า ทับทิม อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ที่ 5 ต.คุยม่วง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก มีบาดแผลเป็นรูโบ๋ ขนาดใหญ่ลักษณะสี่เหลี่ยมกว้างประมาณ 1 นิ้ว ที่บริเวณโหนกแก้มข้างขวาและกะโหลกศีรษะด้านหลังยุบ จนทะลุ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยคราบเลือดในห้องนอนดังกล่าวแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 21 ธ.ค.)  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ใกล้ชิด และญาติโดยเฉพาะนางยุพา ขำเทศ อายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธร สภ.นิคม สร้างตนเอง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในที่เกิดเหตุ ว่าทำไมไม่มีร่องรอยของการต่อสู้และร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

ล่าสุดเช้านี้ความคืบหน้าของคดีผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.นิคมสร้างตนเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้สอบนางยุพา ภรรยาของผู้เสียชีวิต นานหลายชั่วโมง จนนางยุพา รับสารภาพสิ้น ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุในการฆ่านายขวัญหล้า สามีด้วยตนเอง เนื่องจากแค้นที่ถูกต่อว่าเป็นประจำ ว่าปันใจมีชายคนอื่น มานานกว่า  2 ปี และแต่ละครั้งก็จะมีการทะเลาะกันเป็นประจำ จนล่าสุดทนไม่ได้ รอจังหวะนายขวัญหล้า เมาหลับนอนอยู่ในมุ้ง จึงได้นำมีดปอกมะพร้าวหลังบ้านมาฟันที่ใบหน้าอย่างเต็มที่ จนนายขวัญหล้า เสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้ทำความสะอาดเลือดในที่เกิดเหตุ และนำมีดปอกมะพร้าวไปซ่อน จากเจ้าหน้าที่ไปค้นเจอ และทำให้นางยุพา รับสารภาพในที่สุด

 

หลังจากนางยุพา รับสารภาพ ทางหน้าที่ตำรวจ ได้รีบนำตัวนางยุพา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในช่วงกลางดึกของค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจเกิดจากหวั่นว่าจะมีญาติไม่พอใจในการลงมือฆ่านายขวัญหล้า ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

โดยเช้าวันนี้ที่บริเวณหน้า สภ.นิคมสร้างตนเอง มีญาติของนางยุพา คนร้าย และนายขวัญหล้า ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจนางยุพา และต่างเห็นใจ

นายนวย ม่วงอ่อง 60 ปี พี่ชายนายขวัญหล้า ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเห็นใจนางยุพา ภรรยาของน้องชาย ถึงแม้จะเป็นผู้ลงมือฆ่านายขวัญหล้า น้องชายตนเองก็ตาม แต่ด้วยความที่มีเรื่องกินเหล้าและชอบทะเลาะ หึงหวงกันเป็นประจำ ทำให้นางยุพา ต้องกดดันและลงมือก่อเหตุได้ ซึ่งตนเองก็อโหสิกรรมให้

 

ด้านนางมณี สิงโตทอง อายุ 61 ปี ญาตินางยุพา กล่าวว่าวันนี้ได้ไปเยี่ยมนางยุพา และพูดคุยถึงเรื่องสาเหตุการลงมือฆ่านายขวัญหล้า แล้วก็เห็นใจนางยุพา ที่คาดว่าจะโกรธนายขวัญหล้า เป็นอย่างมาก ปกติแล้วทั้ง  2 คนนั้นเป็นคนดี แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน เนื่องจากนายขวัญหล้า สามี กลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่น

ต่อมา พ.ต.อ.ธนารักษ์ ปาระมีสา รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดี พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้รัดกุมมากที่สุด ทั้งนี้เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ทำให้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งกำชับในการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทราบดีว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว เนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้อะไรในที่เกิดเหตุ จนพาตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวน จนกระทั่งรับสารภาพในที่สุด

//////////

 

แสดงความคิดเห็น