สองหนุ่มมั่นใจตำรวจติดเคาท์ดาวน์ปีใหม่  เจอด่านเตรียมโยนทิ้ง  ถูกรวบพร้อมยาบ้า

 

เมื่อเวลา 07.50 น.วันที่​ 1​ ม.ค.66  พ.ต.อ.วิสุทธิ์   คล้ายแสง  ผกก.สภ. วัดโบสถ์  อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก  ร.ต.อ.ชะเลือด คุ้มขวัญ รองสวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง ได้ตั้งด่านอำนวยความสะดวกในช่วงเทศกาลปีใหม่  และป้องกันเหตุ  ตลอดทั้ง ตรวจค้นรถยนต์ที่ต้องสงสัย  ตามมาตรการของการดูแลความปลอดภัยให้ประชาชน  ที่บริเวณจุดตรวจบ้านท่างาม ถนนสายพิษณุโลก-อุตรดิตถ์

 

ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ พบรถยนต์​กระบะโตโยต้า​วีโก้ 4ประตู​  ทะเบียน 4 กท 7253  กรุงเทพมหานคร  โดยมีนายสุวิทย์​ คำเลิศ​ อายุ 28 ปี​ ภูมิลำเนาอยู่.วังพิกุล​ อ.วังทอง​  จ.พิษณุโลก และนายพิพัฒน์​ ชลนัย​ อายุ 28ปี​ ภูมิลำเนา​ อ.ศรีสำโรง​  จ.สุโขทัย นั่งโดยสารมาด้วย  ขณะกำลังจะผ่านตรวจมีท่าทางพิรุธ เพื่อนที่นั่งมาด้วยได้ถอดเสื้อมาถือไว้ในมือ  และเปิดกระจกกำลังจะโยนสิ่งของบางอย่างทิ้ง​  เจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้า 701 เม็ด​ ซุกอยู่ในเสื้อดังกล่าว

พ.ต.อ.วิสุทธิ์   คล้ายแสง  ผกก. ได้ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจ เบื้องต้นให้การว่า  กลับจากฉลองเคาท์​ดาวน์ พร้อมกับเพื่อน ที่ อ.สวรรคโลก​ จ.สุโขทัย และกำลังจะกลับอำเภอศรีสำโรง​ ​แต่หลงทางจนผ่าน จ.อุตรดิตถ์  จึงตัดสินใจขับรถจะกลับบ้านที่ ต.วังพิกุล​ อ.วังทอง​ จ.พิษณุโลก  โดยใช้เส้นทางผ่านมา อ.วัดโบสถ์​   แต่ทราบมาก่อนแล้วว่า  มีด่านตรวจของตำรวจวัดโบสถ์​ตั้งอยู่เป็นประจำ แต่มีความเชื่อมั่นใจว่า ตำรวจวัดโบสถ์​ติดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่จนดึกดื่น  คงไม่มีตำรวจมาตั้งด่านในช่วงเช้า  กระทั่งมาเจอด่านตำรวจ จึงรีบถอดเสื้อออก  เพื่อโยนทิ้งเพราะมียาบ้าอยู่ในกระเป๋า  แต่ถูกตำรวจตรวจค้นได้ของกลางยาบ้า และนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด พบเสพยาเสพติดทั้งสองคน  จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แสดงความคิดเห็น