เจิมมือนะมะมนต์สุดปัง  สาวดวงเฮงได้รถยนต์จาก ธกส. ธุรกิจยอดพุ่ง

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 67  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในวิหาร วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง  อ. เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นวันหยุดต่อเนื่องเป็นวันที่ 3  มีประชาชนจำนวนมากเข้ามารอจับบัตรคิวเพื่อ เจิมมือลงนะมะมนต์  กับ  หลวงพ่อสำลี หรือ พระครูสิทธิธรรม วิภัช’ เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ลงยันต์ที่หลังมือ และลงอักขระ นะมะมนต์ ที่ฝ่ามือ หรือที่เรียกกันว่า  การเจิมมือเปิดทรัพย์ให้กับผู้ที่ศรัทธา โดยในวันนี้ มี น.ส.พิมณฒ์ทิพย์  อุบลจินดา นักธุรกิจเกี่ยวกับการติดตั้งแผงโซลาเซลล์ อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมกลุ่มเพื่อนได้เดินทางมาเจิมมือ ลงอักขระ ‘นะมะมนต์ กับหลวงพ่อสำลี อีกครั้ง และได้เช่าบูชาพระนางพญาของทางวัดไปจำนวนมาก  เพื่อแจกให้กับลูกค้าของบริษัทตนเอง

น.ส.พิมณฒ์ทิพย์  อุบลจินดา เปิดเผยว่า  ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตนเองได้มีโอกาสมาทำงานที่ จ.พิษณุโลก และโอกาสได้เข้ามาเจิมมือกับหลวงพ่อสำลี พร้อมกับอธิฐานจิต  ขอให้มีโชคลาภ และธุรกิจการงานเจริญก้าวหน้ามากขึ้น  ปรากฏว่าหลังจากกลับไปธุรกิจของตนเองดีขึ้นกว่าเดิมมากแบบก้าวกระโดด  เพราะมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก  นอกจากนั้นตนยังมีโชคใหญ่อีก  เพราะได้รับรางวัลของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) ในโครงการ ชำระดีมีโชค  เป็นรางวัลรถยนต์โตโยต้า  ไฮลักซ์รีโว้  จำนวน 1 คัน  ร่วมกับผู้โชคดีอีกจำนวน 21 คน ซึ่งเป็นลูกค้า ธกส.ทั่วประเทศ   ตนเองจึงกลับมาร่วมทำบุญกับทางวัดราชบูรณะในวันนี้

สำหรับการเจิมมือของทางวัดราชบูรณะ เป็นการเจิมมือเปิดทรัพย์  จนกลายเป็นไวรัล  เพราะมีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน มากที่สุดวันละกว่า1,400 คน ซึ่งเริ่มมาตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม  เพราะว่าหลังจากเจิมมือแล้ว  ปรากฏมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่างๆ และได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล  จนทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึงนักเรียน นักศึกษา และผู้ค้าขายออนไลน์  ต่างพาเดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่องวันละหลายร้อยคน เนื่องจากทุกคนมีความเชื่อมั่นศรัทธา และใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจ หลังเจิมมือไปแล้ว ทำให้มีความตั้งใจทำธุรกิจการงานในหน้าที่ต่างๆ  จึงทำให้ทุกอย่างส่งผลประสบความสำเร็จตามความมุ่งมั่นปรารถนาดังกล่าว

แสดงความคิดเห็น