ไทเกอร์ซิ่งชนท้าย6ล้อดับ1เจ็บ1

เวลา05.30 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2554 พ.ต.ต.พิเชษฐ์  ปันกาวี สารวัตรเวรสภ.เมืองพิษณุโลกรับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ หน้าบริษัทฮีโน่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมจนท.มูลนิธิกู้ภัยประสาทบุญสถานจ.พิษณุโลก พบรถยนต์กระบะโตโยต้าไทเกอร์ ทะเบียน ณต 79 กทม.ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 81-2372 ในสภาพรถไทเกอร์ด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อจอดแน่นิ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง  และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ทราบชื่อนาบสุวัฒนา ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนงานทำระบบไฟฟ้าห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน

 

สอบสวนทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อ ขับโดยนายน้ำเพชร  ทานะมัย กำลังเดินทางจากพิษณุโลกไปจังหวัดพิจิตร เพื่อไปซื้อกบมาจำหน่ายที่พิษณุโลก มีผู้โดยสารนั่งไปด้วยกัน 3 คน ขณะมุ่งหน้าผ่านแยกเรือนแพสู่แยกโคกช้างมาถึงหน้าบริษัทฮีโน่ รถยนต์กระบะที่ขับโดย นายมนัส  คลังกลาง อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.12 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น มีผู้นั่งมาด้วยกัน 3 คน ได้ขับตามมาด้วยความเร็ว และขับพุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้ออย่างจัง ส่งผลให้นายสุวัฒนา กระเด็นออกจากรถกระบะ และถูกกระแทกอย่างแรงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

นายมนัส เปิดเผยว่า ตนและผู้บาดเจ็บเสียชีวิต ทำงานเป็นช่างไฟฟ้าห้างเซ็นทรัลโรบินสัน ได้ขับรถมาแวะส่งลูกน้องคนงานที่สถานีขนส่งพิษณุโลก และกำลังเดินทางกลับที่พัก และมาประสบอุบัติเหตุ

 

ทั้งนี้ จนท.กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บไว้ที่นิติเวช รพ.ม.นเรศวร และ จนท.ตำรวจ ได้เชิญคนขับรถทั้งสองสาย ไปเป่าตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ในเลือด

ไทเกอร์ซิ่งชนท้าย6ล้อดับ1เจ็บ1

แสดงความคิดเห็น