งดเดินรถไฟสายเหนือน้ำท่วมรางสูงมาก

งดเดินรถไฟสายเหนือ

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่  27 ก.ย.2554 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก รถไฟ สปรินเตอร์ เชียงใหม่-กรุงเทพ บรรทุกผู้โดยสารจำนวนกว่า 500 คน กำลังไปส่งผู้โดยสารปลายทางกรุงเทพ โดยผ่านสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก เมื่อเวลา 08.00 น.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เมื่อไปถึงช่วงอ.เมือง จังหวัดพิจิตร แต่ไม่สามารถเดินทางไปต่อได้เนื่องจากทางรถไฟถูกน้ำท่วมสูงกว่า 25 ซม. พนักงานขับรถไฟขบวนดังกล่าว ต้องเดินทางกลับมายังสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก เพื่อส่งผู้โดยสารทางรถทัวร์ไปกรุงเทพแทน

 

งดเดินรถไฟสายเหนือ

นางรุ่งทิวา วรรณชาลี อาจารย์ประจำโรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ผู้โดยสารมากลับสถานีรถไฟขบวนดังกล่าว กล่าวว่า ตนได้พาลูกศิษย์ จำนวน 300 คน ไปทัศนะศึกษาที่ จ.เชียงใหม่ จนเที่ยวขากลับ กำลังเดินทางกลับไปยังโรงเรียน แต่เมื่อไปถึงบริเวณทางเข้าในเขตจังหวัดพิจิตร ปรากฏว่ามีน้ำท่วมทางทำให้ทางรถไฟต้องมาส่งที่สถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก และบริการส่งทางทางรถทัวร์แทน ซึ่งกำหนดการจริงๆ หากไม่มีปัญหาขัดข้องก็ต้องถึงกรุงเทพมหานครเวลา 10.00 น.แล้ว

งดเดินรถไฟสายเหนือ

 

ทางด้านสถานีรถไฟจังหวัดพิษณุโลก ได้ติดป้ายประกาศให้ผู้โดยสารทราบว่างดการให้บริการเที่ยวล่อง 13 เที่ยวเนื่องจากถูกน้ำท่วมทางรถไฟช่วงพิษณุโลก-พิจิตร ออกไปยังไม่มีกำหนด ต้องรอให้น้ำลดเสียก่อนได้จึงจะกลับมาให้บริการอีกครั้ง ส่วนขาขึ้น ในขบวนสั้น ๆ ก็ยังสามารถให้บริการได้ตามปกติ

สับเปลี่ยนผู้โดยสารขึ้นรถทัวร์แทน

////

ชมภาพวีดีโอ[media id=81 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น