ปั่นจักรยานออกกำลังถูกวีโก้ชนดับก่อนหลบหนี

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 18 พ.ย. 54 พ.ต.ท.สุทิน ควรชม สารวัตรเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถยนต์ชนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสายพิษณุโลก-นครสวรรค์ แยกต้นหว้า ม.8 ต.ท่าทอง จึงรุดไปทำการสอบสวน พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช พบ ศพสภาพนอนหงาย นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำแถบน้ำตาล ใส่เสื้อกีฬาสีขาวแถบน้ำเงิน สภาพศพศีรษะแตกเลือดออกปากจมูก ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานปั่นสองล้อ สีเหลืองล้มอยู่กลางถนน สภาพถูกชนด้านหน้าล้อพับยู่ยี่ และยังมีรอเท้าพร้อมหมวกแก๊ปของผู้ตายตกอยู่ ตรวจสอบพบว่าถูกชนเป็นรอยลากทางยาวร่วม 10 เมตร

จากการสอบสวนนางจุฬาวรรณ ยิ้มน้อย อายุ 37 ปี แม่ค้าขายอยู่ริมถนน  ให้การว่า ก่อนเกิดตนมาตั้งรถเข็นขายไก่ปิ้ง ได้ยินเสียงรถยนต์ชนอะไรบ้างอย่าง ตอนแรกคิดว่าชนสุนัข ก่อนรถคันที่พุ่งชนจะจอดลงไปดู และขับออกไปทันที่ หลังจากนั้น ตนได้เข้าไปดูพบว่ารถยนต์ชนคนตาย  ส่วนรถที่ชนจำได้ว่าเป็นยี่ห้อโตโยต้า แค็ป  สีบรอนด์ ทะเบียน บม-983 พิษณุโลก   และคนขับเป็นชายอายุมากแล้ว

ต่อมามีนายวีรพัฒน์ ตันยา อายุ 34 ปี ได้เข้ามาตำรวจที่จุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งว่า หลานเขยคนตาย ชื่อนายชาญชัย ภู่สุภานุสรณ์ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 ถนนประชาอุทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก  ทุกวันในตอนเช้ามืดคนตายจะขี่รถจักรยานปั่นออกกำลังทุกวัน และก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานออกกำลังตามปกติเหมือนเดิม กระทั่งทราบว่าถูกรถชน จึงรีบเดินทางมาดู

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบทะเบียนรถยนต์คันก่อเหตุ เพื่อติตามตัวคนขับมาสอบสวน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แสดงความคิดเห็น