นศ.หนุ่มเครียดใช้มีดปาดคอหวิดดับ

นศ.เครียดใช้มีดปาดคอ

เมื่อเวลา  09.00 น.วันที่ 8 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบ้านกร่างรับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งใช่มีดเชือดคอตนเองได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่หอพักไม่มีชื่อ อยู่ด้านหลังวัดธรรมเกษตร หมู่ 5 ต.บ้านกร่าง หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพ ที่เกิดเหตุพบชายวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าห้องพักมีเลือดอาบไปทั่วตัว และในห้องพักมีเลือดไหลกองเต็มพื้นที่  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐพล  ศิริบูลย์ภักดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 1 ต.น้ำริด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นักศึกษาเอกสัตวบาล ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา วิทยาเขตพิษณุโลก  มีบาดแผลถูกมีดเชือดที่ลำคอยาว 5 เซนติเมตร ลึก 1 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช ในที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดยาว 5 นิ้ว ตกในที่เกิดเหตุจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนภายในห้องพักยังพบขวดเบียร์ถูกเปิดกินไปแล้วจำนวน 2 ขวด

เครียดใช้มีดปาดคอ

เครียดใช้มีดปาดคอหวิดดับ

จากการสอบสวนนายธนพนธ์  สังข์ยัง  เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ตนเองและผู้ได้รับบาดเจ็บเรียนอยู่คณะเดียวกัน เมื่อช่วงเวลา04.00 น.ของวันเดียวกันตนเองได้ออกไปทำงานเลี้ยงสัตว์ในมหาวิทยาลัย จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้กลับมาที่ห้องพักและได้ตะโกนเรียกผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะว่าเห็นว่าสายแล้วและยังไม่ออกมาจากห้อง จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตะโกนออกมาว่าช่วยด้วย และได้เปิดประตูห้องออกมาในสภาพเลือดท่วมตัวและมีบาดแผลถูกบาดที่บริเวณลำคอ ในมือยังถือมีดเปื้อนเลือดอยู่ตนเองจึงได้เข้าไปแย่งมีดขว้างทิ้งและได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพุทธชินราช

นายธนพนธ์ ให้การต่อว่า นายณัฐพล ผู้ได้รับบาดเจ็บปกติเป็นคนเรียนดีแต่ชอบเก็บตัวอยู่ คนเดียว ไม่สุงสิงกับเพื่อนฝูง  ก่อนปิดภาคเรียนนายณัฐพล ได้เรียนติด F จำนวน 1 วิชา ทำให้เกิดความเครียดมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บโทรศัพท์เข้ามาในมือถือของตนเองบอกว่าไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ให้ฝากบอกว่าจะมารับกลับบ้านในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ตนเองกลับมาจากมหาวิทยาลัยได้ไปเรียกนายณัฐพล ก็พบว่านายณัฐพล ใช้มีดเชือดที่ลำคอตนเองเป็นแผลฉกรรจ์ดังกล่าว  จากการสันนิษฐานในเบื้องต้นคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บอาจเกิดอาการเครียดที่ตนเองเรียนติด F และไม่สามารถหาทางออกได้จึงได้ใช้มีเชือดคอตนเองเพื่อหวังฆ่าตัวตายแต่เพื่อนกลับมาที่ห้องพักและช่วยเหลือเอาไว้ได้ทันในที่สุด

////

ชมภาพวีดีโอ

[media id=246 width=480 height=360]

แสดงความคิดเห็น