เปิดสนามหญ้าเทียม“PhitClup Football”

เมื่อเวลา  19.00 น.วันที่  26 เมษายน 2555 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม “PhitClup Football”  ใกล้กับสำนักงานเทศบาลนครพิษณุโลก นายสมเกียรติ  แสงสุวรรณ  รองนายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก  เป็นประธานเปิดสนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม  “PhitClup Football”   อย่างเป็นทางการ  มีนายพัฒนพงศ์  ศรีสุพรรณ  สมาชิกสภาเทศบาลนครพิษณุโลก ในฐานะผู้บริหารสนามกีฬาหญ้าเทียม  “PhitClup  Football”

นายพัฒนพงศ์  ศรีสุพรรณ  สมาชิกสภาเทศบาลนครพิษณุโลก ในฐานะผู้บริหารสนามกีฬาหญ้าเทียม  “PhitClup Football”  กล่าวว่า สนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม  “PhitClup Football”   ได้เปิดให้บริการทดสอบสนามและปรับแต่งภูมิทัศน์มาเกือบ 2 เดือนแล้ว ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการเช่าพื้นที่สนามอย่างเต็มรูปแบบแล้ว  ซึ่งสนามหญ้าเทียมพิศคลับฟุตบอล  เป็นสนามที่ใช้หญ้าเทียมเกรด Premium  มาตรฐานต่างประเทศ  และนับว่าเป็นสนามหญ้าเทียมที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ  ให้บริการทั้งหมด 4 สนามได้แก่  สนามเล็กขนาด 20X 40 ตร.ม. จำนวน 2 สนาม เหมาสำหรับผู้เล่นขนาด 6 คน  สนามกลาง  ขนาด 35 X 50 ตร.ม.จำนวน 2 สนาม  เหมาะสำหรับผู้เล่นขนาด 7 คน  และสนามใหญ่  ขนาด 70X 50 ตร.ม. จำนวน 1 สนาม โดยเปิดตาข่ายที่ขึงระหว่างสนามขนาดกลางทั้ง 2 สนาม เหมาะสำหรับผู้เล่นขนาด 9 คน  สนามพิศคลับฟุตบอลนับเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุด และเป็นความภาคภูมิใจของเยาวชนในจังหวัดพิษณุโลกที่จะได้มีโอกาสฝึกฝนความสามารถ ให้ทัดเทียมและเหนือกว่าจังหวัดอื่นๆ และยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนสนใจการเล่นกีฬา  ทำให้ร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย

สำหรับสนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียม  “PhitClup Football”   เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. สำหรับอัตราค่าบริการสนาม คิดเป็นรายชั่วโมง ในอัตราเริ่มต้นที่ 700-900 บาท / ชั่วโมง  และช่วงเปิดสนามมีการจัดโปโมชั่นพิเศษ  ท่านใดที่สนใจการเช่าสนามสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  086-9254488

 

แสดงความคิดเห็น