หนุ่มใหญ่เมาเหล้าว่ายน้ำแม่น้ำน่านเล่น จมน้ำดับ

 

จมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันนี้( 18 ก.ค.) พ.ต.ท.สุทิน ควรชม ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณแม่น้ำน่าน บ้านแสงดาว หมู่ 4 ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูศพนายสถิติ  แสงทวี อายุ49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 1 ต.ปากโทก อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพลอยน้ำขึ้นอึด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. โดยศพของนายสถิตติดกับตาข่ายหาปลา ในที่เกิดเหตุมีเหล้าขาวของผู้เสียชีวิตวางอยู่ด้วย

 

จมน้ำเสียชีวิต

จากการสอบถามนายมี  ก่านใจดี อายุ 45 ปี ผู้พบศพคนแรกทราบว่า เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา นายสถิติ และเพื่อนมานั่งกินเหล้าขาว บนอยู่บนริมตลิ่งแม่น้ำน่าน จากนั้นนายสถิติ ได้บอกว่าอากาศร้อน จึงลงไปว่ายน้ำแม่น้ำน่านเล่น โดยที่เพื่อนในวงเหล้าห้ามปรามไว้ นายสถิติ ก็ไม่เชื่อแต่อย่างใด สุดท้ายนายสถิิติ ได้จมน้ำไปต่อหน้าเพื่อน โดยที่เพื่อนในวงเหล้าไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน จนกระทั่งวันนี้ศพของนายสถิติ ได้ลอยขึ้นมาติดตาข่ายดักปลาของตนเอง จากนั้นจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบทันที

จมน้ำเสียชีวิต

ด้านนางสมคิด เหล็กเพชร อายุ 42 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายสถิติ เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และใครห้ามปราบอะไรก็ไม่ฟัง โดยเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา นายสถิติ ได้ออกมาดื่มเหล้ากับเพื่อน และก็ไม่ได้กลับบ้านเลย และเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตนเองได้ฝันนายสถิติ พี่ชาย ว่าอยากมาขออยู่ด้วย ตื่นเช้ามา ก็เลยถามหาพี่ชาย แต่ก็ไม่แต่อย่างใด จนกระทั่งมีผู้มาบอกว่านายสถิติ จมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า  นายสถิติ ได้ดื่มเหล้าจนเมาแล้วลงไปเล่นน้ำ จากนั้นเป็นตะคริว จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอีกครั้ง

////

 

แสดงความคิดเห็น