ลมกรรโชกหนักต้นไม้โค่นทับรถเก๋ง

เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 10 ส.ค. 2555 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดลมพายุพัดกระหน่ำอย่างแรง ก่อนจะเกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่เมืองพิษณุโลก ทำให้มีน้ำท่วมขังในพื้นที่หลายจุด เนื่องจากท่อระบายน้ำไหลไม่ทัน นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งเหตุต้นไม้ล้มทับรถเก๋ง ที่บริเวณถนนพุทธบูชาริมแม่น้ำน่าน ต.ในเมือง มีคนติดอยู่ภายใน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เทศบาลและกู้ภัยรุดไปช่วยเหลือ ในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน ศษ-3665 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมฟุตปาท หน้าสนามเด็กเล่น ตรงข้ามโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี สภาพถูกต้นหางนกยูงขนาดใหญ่ ซึ่งไม่มีรากแก้วโค่นล้มทับรถพังเสียหาย หลังคายุบกระจกหลังแตก แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บ โดยมี

 

จ.ส.อ.ไพรวัลย์ วงษ์อ่อน อายุ 44 ปี ทำงานอยู่ฝ่ายข่าวกรองทหาร ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.เมืองพิษณุโลก เป็นเจ้าของรถอยู่ในบริเวณเกิดเหต กล่าวว่า ปกติทุกวันตนจะขับรถยนต์คันดังกล่าวมารับลูกสาวที่เรียนอยู่โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรีทุกวัน วันนี้ได้ขับมารับลูกเช่นเคย พอดีบริเวณที่เกิดเหตุเป็นที่ว่างจึงขับรถเข้าไปจอดรอลูกสาว ระหว่างนั้นได้เกิดมีลมพัดอย่างแรง และมีฝนตกลงโปรยปรายเล็กน้อย จึงได้เข้าไปนั่งในรถเปิดเพลงฟังรอลูกสาว ปรากฏว่าต้นหางนกยูงได้ล้มลงทับรถของตนพอดี โดยไม่ทันจะรู้ตัวก่อน  จากนั้นฝนจะตกลงมาอย่าง ตนตกใจมาก เพราะตอนแรกไม่รู้เกิดอะไรขึ้น พยายามจะออกทางประตูหน้าด้านคนขับ แต่กิ่งไม้ทับขวางอยู่ จึงปีนออกทางประตูหลัง และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ก่อนหน้านี้มีรถจักรยานยนต์มาจอดหน้ารถยนต์ตนหนึ่งคัน โชคดีที่ขับออกไปก่อน

 

อย่างไรก็ตาม มีเด้กนักเรียนที่เดินผ่านมาบริเวณนั้น ในจังหวะที่ต้นไม้โค่นพอดี ถูกกิ่งไม้ทับได้รับบาดเจ็บ ญาติได้นำส่งโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพิษณุโลก ได้นำเครื่องมือมาช่วยตัดกิ่งไม้ออกจากรถ และเคลียร์ผิวทางจราจร เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเย็นเลิกเรียน การจราจรกำลังติดขัดอย่างหนัก

 

 

ด.ญ.โยษิตา ป้อมบุญมี นักเรียน ม.3 โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก หลังกากนั้นต้นหางนกยูงได้ถูกลมกรรโชกล้มทับรถยนต์เก๋งทันที ขณะนั้นมีเด็กนักเรียนหญิงทีเดินผ่านรถก็ถูกต้นไม้ล้มทับจนได้รับบาดเจ็บที่ขา หลังจากนั้นพลเมืองดีได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนที่ตนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจทราบอีกครั้ง

 

 

แสดงความคิดเห็น