โรคจิตอาละวาดขโมยกกน.สาวตากไว้ในหอพัก

วันที่ 31 สิงหาคม 2555 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ชญาดา  อดิศักดิ์วัฒนา อายุ 32 ปี เจ้าของหอพักแสนดี เลขที่ 36/27 ถ.ชาญเวชกิจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ว่า ที่หอพักแสนดี ถูกหัวขโมยโรคจิตมาขโมยกางเกงชั้นในของหญิงสาวที่พักอยู่ในหอพัก หลายครั้ง กางเกงในของลูกค้าที่ตากไว้หน้าห้องพักหายไปหลายตัว และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหัวขโมยรายนี้ พร้อมพฤติกรรมการขโมยไว้ได้

น.ส.ชญาดา  เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกค้าที่มาเช่าห้องพักว่า กางเกงในที่ตากไว้หน้าห้องหายไปหลายตัว จึงมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักจึงพบว่า หัวขโมยโรคจิตรายนี้ เป็นชายหนุ่ม ลักษณะท้วม อายุประมาณ 30 ปี จะเดินเข้ามาจากถนนด้านหลังพอพัก และเข้ามาทางประตูหลังหอพัก ในช่วงเวลากลางวัน โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพหัวขโมยรายนี้ได้สองครั้ง ครั้งแรกเมื่อช่วงเวลา 14.00 น.วันที่ 24 สิงหาคม 2555 วันนั้น หัวขโมยเดินเข้ามาทางประตูหลัง แล้วพบกับตนบริเวณชั้นล่าง ตนได้ถามว่ามาหาใคร หัวขโมยก็ตอบว่ามาหาเพื่อน แล้วทำทีเป็นโทรศัพท์ วันนั้นตนเป็นไข้ไม่สบายจึงไม่สนใจอะไรมาก ภาพจากกล้องได้บันทึกว่า หลังจากเห็นตนเดินออกประตูหลังหอพักไปแล้ว หัวขโมยรายนี้ก็เดินขึ้นบันไดขึ้นไปบนหอพัก เดินไปหยิบกางเกงในของลูกค้าหอพัก

ครั้งที่สองวันที่ 29 สิงหาคม 2555 เวลา 11.00 น. หัวขโมยรายเดิมเข้ามาที่ประตูหลังหอพักเช่นเดิม เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง และก่อเหตุขโมยกางเกงในหญิงสาวอีกครั้ง และเดินลงมาชั้นล่าง ก็ก่อเหตุขโมยกางเกงในของตนที่ตากไว้ด้านหลังหอพักเช่นกัน

น.ส.ชญาดา เผยต่อว่า หลังกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ตนได้ปริ้นภาพหัวขโมยรายนี้ และทำประกาศแจ้งเตือนให้ผู้เช่าระมัดระวัง อย่าตากกางเกงในไว้นอกห้อง และกำลังพาผู้เสียหายไปแจ้งความที่สภ.เมืองพิษณุโลก แต่ก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก เพราะเคยไปแจ้งความลักษณะนี้แล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น และต้องระมัดระวังตนเอง ไหว้วานเพื่อน ๆ ผู้ชาย มานั่งประจำที่หอพัก เพราะถ้าเกิดเหตุแบบนี้บ่อย ๆ ลูกค้าตนอาจจะย้ายหนีก็ได้

 

เจ้าของหอพักแสนดี เผยต่อว่า ผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นคนทำงานและนักศึกษา ในช่วงเวลากลางวันมักจะออกไปทำงานและเรียนหนังสือ ที่ผ่านมาเคยมีขโมยกางเกงในแล้วหลายครั้ง แต่ผู้เช่าไม่ได้แจ้งตน เมื่อมีคนมาแจ้งตน จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงสามารถจับภาพหัวขโมยรายนี้ได้ และทุกครั้ง จะเลือกขโมยเฉพาะกางเกงในของสาว ๆ เท่านั้น ยกทรงไม่เอา และกางเกงในที่เป็นของคนสูงวัยหน่อยก็ไม่ขโมย

 

น.ส.สุดารัตน์  ทองหล่อง นศ.มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้เช่าหอพักแสนดีห้องพักอยู่บนชั้นสอง เปิดเผยว่า ปกติแล้วจะตากชุดนั้นในบนราวตากผ้าไว้หน้าห้องพัก และหน้าระเบียง ช่วงกลางวันก็จะไปเรียนหนังสือ ที่ผ่านมา กางเกงในของตนโดนขโมยไปแล้ว 3 ครั้ง หายไป 6 ตัว 

 

 

แสดงความคิดเห็น